Hai mẹ con bắt giam 6 cán bộ phường, dọa kích nổ bình gas

Pháp luậtThứ Ba, 02/05/2017 22:50:00 +07:00

Khi 6 cán bộ đến kiểm tra công trình xây dựng trái phép, mẹ con bà Lệ (Đồng Nai) khóa chặt cửa, nhốt những người này và đe dọa kích nổ bình gas nếu có người đến giải cứu.

Ngày 2/5 Cơ quan điều tra công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 3 tháng đối bà Trần Mỹ Lệ 45 tuổi (ngụ khu phố 2, phường Long Bình Tân, TP Biên Hòa) về hành vi Bắt giữ người trái pháp luật.

Liên quan vụ án, con trai bà Lệ là Đỗ Hoàng Long, 22 tuổi cũng bị khởi tố cùng tội danh nhưng được công an cho tại ngoại để điều tra vì anh này bị bệnh hiểm nghèo, sức khỏe yếu.

Khoi to 2 me con bat giam 6 can bo phuong hinh anh 1

Vụ việc xảy ra tại phường Long Bình Tân, TP Biên Hòa, Đồng Nai. (Ảnh: Thiên Sơn)

Theo cơ quan chức năng, vào 9h ngày 21/4, UBND phường Long Bình Tân nhận được tin báo về việc gia đình bà Lệ có hành vi xây dựng công trình trái phép, lấn chiếm đất dự án Bệnh viện điều dưỡng. Trong sáng cùng ngày cơ quan này cử 6 cán bộ đến khu vực để nắm bắt tình hình.

Khi nhóm cán bộ đến nhà, bà Lệ để 6 người vào trong sau đó cùng con trai là Đỗ Hoàng Long khóa chặt cửa, giam những người này. Mẹ con bà Lệ cũng đe dọa kích nổ bình gas bên trong nếu lực lượng chức năng đến giải cứu.

Đến 11h50, sau nhiều lần thương thuyết bất thành, lực lượng Công an TP Biên Hòa cùng các đơn vị nghiệp vụ quyết định phá cửa để giải cứu 6 cán bộ. Nhà chức trách cũng tạm giữ mẹ con bà Lệ để phục vụ điều tra.

Theo cơ quan chức năng, gia đình bà Lệ đã tổ chức xây dựng tường bao lấn chiếm đất dự án Bệnh viện điều dưỡng và lấn chiếm suối. Tổng diện tích lấn chiếm gần 300m2. 

Video: Người mẹ bị bệnh hoang tưởng nhốt con gái trong nhà nhiều năm

 

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn