Hài hước lí giải vụ "phá" cúp Nhà Vua

Thể thaoThứ Sáu, 22/04/2011 06:58:00 +07:00

(VTC News) – Sau khi làm rớt Cúp Nhà Vào gầm xe bus, trên trang mạng xã hội Twitter, Sergio Ramos đã viết những dòng đầy hài hước về sự cố hi hữu này.

(VTC News) – Sau khi làm rớt Cúp Nhà Vào gầm xe bus, trên trang mạng xã hộiTwitter, Sergio Ramos đã viết những dòng đầy hài hước về sự cố hi hữu này.

Phải mất tới 18 năm, Real Madrid mới giành được Cúp Nhà Vua sau khi hạ Barcelona trong trận chung kết. Như để giải cơn khát danh hiệu, các cầu thủ và gần 150.000 Madridistas đã đổ ra đường phố ăn mừng như thể Club Blanco vừa vô địch Champions League lần thứ 10. Và trong lúc quá cuồng nhiệt, hậu vệ Sergio Ramos đã đánh rơi Cúp Nhà Vua vào gầm xe bus. Lập tức sự cố hi hữu này được cộng đồng mạng lan truyền đi một cách nhanh chóng.

 Ramos: "Tôi không làm rơi cúp. Tự nó nhảy ra đấy chứ!"

“Những gì đã xảy ra cùng với chiếc cúp thật là đáng tiếc. Tôi không đánh rơi cúp. Nó tự nhảy ra vì thấy sự phấn khích của các cổ động viên Real”, hậu vệ người Tây Ban Nha viết trên trang mạng xã hội Twitter.

Rất may cho Ramos và các đồng đội là ít giờ sau khi chiếc cúp bị nát dưới gầm xe bus, nó được khôi phục lại y như cũ bởi các chuyên gia kim hoàn. “Chiếc Cúp sẽ không vấn đề gì hết. Nó vẫn rất hoàn hảo để Real có thể trưng bày cho các cổ động viên đến chiêm ngưỡng ở phòng truyền thống. Luôn có phương án B cho những sự cố như thế này”, Federico Alegre, một trong những người tài tạo lại chiếc Cúp Nhà Vua cho hay.

Trong khi đó, ở nước Đức xa xôi, trước chiến công lịch sử của Real, “Chúa nhẫn” Raul đã gửi lời chúc mừng tới các đồng đội cũ. “Đó là một trận cầu đầy cảm xúc. Real  giành chiến thắng là xứng đáng. Tôi rất mừng và hạnh phúc vì điều đó. Vui hơn nữa là các cổ động viên luôn hết mình vì đội bóng”, đội trưởng một thời của Los Blancos nói.

Việt Hưng

Bình luận
vtcnews.vn