Hài hước khi Mai Ngô muốn thành...Quán quân 'Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017'

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 08/10/2017 07:21:00 +07:00

Chia sẻ của Mai Ngô đã khiến Võ Hoàng Yến cùng các thí sinh khác bật cười, Phạm Hương phải chỉnh lại ngay cho cô.

Ngay từ khi công bố, thông tin Mai Ngô tham gia vào cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã thu hút nhiều sự chú ý. Mới nhất, trong tập tiếp theo của chương trình truyền hình thực tế thuộc khuôn khổ cuộc thi, Mai Ngô đã khiến mọi người bật cười vì phần giới thiệu của mình.

Video: Mai Ngô muốn thành...Quán quân "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017"

Cụ thể, trong phần huấn luyện đi catwalk với váy dạ hội, ngay khi bước tới trước mặt Võ Hoàng Yến và Phạm Hương để tự giới thiệu về bản thân, Mai Ngô dường như đã mất điểm khi có vẻ thiếu tự tin trong phần trả lời của mình bởi cô nói bị dính chữ, không rõ ràng.

"Xin chào, tôi tên là Ngô Thị Quỳnh Mai, tôi đến từ TP.HCM. Tôi muốn cho khán giả biết rằng, bất kì cô gái nào cũng có thể ước mơ trở nên xinh đẹp hơn trở thành Quán quân của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017", Mai Ngô nói.

425_Ngo Thi Quynh Mai 04

Mai Ngô. 

Câu trả lời này của Mai Ngô đã khiến cố vấn Võ Hoàng Yến bật cười, trong khi đó, host Phạm Hương đã chỉnh lại cho Mai Ngô đồng thời hỏi cô khi ở bên trong đã chuẩn bị kĩ càng cho những gì mình nói hay chưa.

Cố vấn Võ Hoàng Yến dành lời khuyên cho Mai Ngô, rằng cô nên đứng lại và hít một hơi thật sâu trước khi bắt đầu phần giới thiệu của mình "bởi có những chữ chị không nghe được em nói gì cả, để khẳng định sự tự tin đừng nên chớp mắt quá nhiều".

y

 

Là một trong những cái tên nhận được nhiều sự chú ý từ cư dân mạng trong và sau cuộc thi The Face 2016 bởi nhiều phát ngôn "độc - lạ", việc Mai Ngô tham gia vào đấu trường nhan sắc Hoa hậu Hoàn Vũ cũng được nhiều người quan tâm.

Tuy nhiên, qua tập đầu tiên của chương trình truyền hình thực tế, nhiều khán giả không mấy hài lòng với thái độ bĩu môi, không quan tâm của Mai Ngô mỗi khi Võ Hoàng Yến và Phạm Hương hướng dẫn cách tập luyện. Điều này còn làm dấy lên nghi vấn cô bị loại khỏi cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Hà My
Bình luận
vtcnews.vn