Hãi hùng ‘vương quốc bầy đàn’ kinh doanh đa cấp

Kinh tếThứ Ba, 23/04/2013 06:14:00 +07:00

(VTC News) – Trong vai người đi xin việc, phóng viên VTC News đã chứng kiến những cảnh tượng hãi hùng ở ‘vương quốc bầy đàn’ kinh doanh đa cấp.

(VTC News) – Trong vai người đi xin việc, phóng viên VTC News đã chứng kiến những cảnh tượng hãi hùng sinh hoạt thường ngày ở ‘vương quốc bầy đàn’ kinh doanh đa cấp.

Sống bầy đàn, cơ cực, nghèo khó, nhiều khi phải đi bắt chuột, ếch về ăn qua ngày, yêu tự nhiên như thời nguyên thủy, nạo phá thai, mắc bệnh thèm đàn ông, lừa đẩy người khác vào chốn cơ cực như  mình… là những gì phóng viên VTC News chứng kiến khi thâm nhập ‘vương quốc bầy đàn’ của các bạn trẻ làm nghề kinh doanh đa cấp ở huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình.

cuộc sống bầy đàn dân đa cấp Lô Hội
Ngôi nhà có vài chục bạn trẻ chen chúc sống bầy đàn như thời nguyên thủy ở xã Minh Quang, Vũ Thư, Thái Bình. Ảnh: N.Y  
Cơ cực là vậy, họ tiếp tục đi lừa những người khác, đẩy họ vào cuộc sống kh cực như chính mình. Cứ thế, vòng xoáy ngày càng rộng và ‘cư dân’ đa cấp thuê trọ sống bầy đàn ở thôn mà phóng viên VTC News thâm nhập nhiều gấp đôi dân bản địa.

Mời độc giả theo chân phóng viên VTC News chứng kiến cuộc sống như thời nguyên thủy để cùng chúng tôi vạch trần thủ đoạn làm ăn bất lương của một số công ty kinh doanh đa cấp; cảm thương, giúp đỡ những bạn trẻ đã trót sa chân vào vòng xoáy đa cấp.

Loạt bài điều tra 10 kỳ sẽ được khởi đăng vào sáng mai, 24/4 trên báo VTC News.

Nhóm PV điều tra

Bình luận
vtcnews.vn