Hãi hùng hiện trường xế hộp tông chết 7 người

Thời sựThứ Bảy, 21/07/2012 02:29:00 +07:00

(VTC News) - "Chúng tôi chỉ kịp nghe một tiếng rầm. Rồi nhìn thấy chiếc xe lọt thỏm trong quán. Khi người dân đưa nạn nhân ra ngoài thì hầu hết họ đã tắc thở."

(VTC News) - "Chúng tôi chỉ kịp nghe một tiếng rầm. Rồi nhìn thấy chiếc xe lọt thỏm trong quán. Khi người dân đưa nạn nhân ra ngoài thì hầu hết họ đã tắc thở."

Theo người dân địa phương, vào khoảng 5h45 sáng nay (21/7), xe ô tô biển số 92H-0613 do Trần Xuân Đông (SN 1977, ở TP.Tam Kỳ, Quảng Nam) điều khiển theo hướng Nam – Bắc đến đoạn trước ga Núi Thành thuộc khối phố 5, thị trấn Núi Thành, huyện Núi Thành, tài xế chạy với tốc độ cao đã tông thẳng vào quán mì bà Nga.

Hậu quả làm cho 7 người dân đang ngồi ăn mì buổi sáng trong quán chết tại chỗ và 3 người khác bị thương rất nặng. Ba người ngồi trên xe ô tô may mắn thoát nạn.
Hiện trường vụ tai nạn và chiếc xe tông thẳng vào quán mỳ khiến 7 người chết, 3 người bị thương nặng 

Ngay vụ tai nạn xảy ra, Công an huyện Núi Thành và VKSND huyện Núi Thành cùng lực lượng chức năng của tỉnh, đã cử cán bộ xuống hiện trường điều tra xác minh làm rõ vụ việc.

Danh tính 7 người chết được xác định gồm: Nguyễn Thị Mận (50 tuổi ở xã Bình Nam, huyện Thăng Bình, Quảng Nam), Trần Thị Như Quỳnh (9 tuổi), Nguyễn Quang Ngọc (10 tuổi), Nguyễn Thị Huyên (39 tuổi), Trần Thị Như Thùy (10 tuổi), Trần Thị Hân (chưa xác định được tuổi) và Nguyễn Đăng Qúy (3 tuổi); 3 người bị thương nặng là Trần Thị Nga (45 tuổi, chủ quán mì), Nguyễn Thị Tô (75 tuổi, mẹ chủ quán mì) và bà Vy ở Đắk Lắk.

Theo thông tin ban đầu, những nạn nhân này đều có họ hàng thân thuộc.

Hầu hết các nạn nhân đều bị chiếc xe tông trực diện và kẹt dưới gầm xe 

Theo bà Lê Thị Thanh Thanh, người dân địa phương, chứng kiến vụ việc: "Lúc đó tôi đang dọn đồ ra bán bánh mì thấy một chiếc xe khách của hãng Mai Linh đang dừng bỏ 8 người khách trước quán mì bà Nga. 10 phút sau, một chiếc xe loại 7 chỗ ngồi vượt với tốc độ rất cao từ hướng Nam ra Bắc, tông gãy trụ điện thoại trước nhà tôi,. Quá hốt hoảng tôi vội vứt xe bánh chạy thẳng vào nhà, sau đó xe đó tiếp tục lao nhanh vào quán mì của bà Nga kế bên. Khi tôi chạy qua thì thấy 10 người nằm la liệt dưới đất, trong đó có 7 người chết tại chỗ, 3 người bị thương nặng". 

Người dân địa phương tổ chức quyên góp tiền cho các nạn nhân xấu số. 
Nhiều người dân địa phương có mặt tại hiện trường đã không tin nổi vào mắt mình khi chứng kiến một vụ tai nạn kinh hoàng và nhiều người chết đến như vậy.

"Chỉ cách đó vài phút họ còn đang ngồi ăn uống ngon lành. Nhưng chỉ vì sự cẩu thả của tài xế ô tô mà khiến 5 đứa trẻ và 2 người lớn chết thảm thương. Cả đại gia đình ly biệt" - một phụ nữ tại hiện trường nói.

Một người khác hãi hùng kể lại: "Chúng tôi chỉ kịp nghe một tiếng rầm. Rồi nhìn thấy chiếc xe lọt thỏm trong quán. Khi người dân đưa nạn nhân ra ngoài thì hầu hết họ đã tắc thở. Thật là nghiệp chướng!"

Hàng trăm người dân bàng hoàng chứng kiến vụ tai nạn giao thông kinh hoàng 

Ngay sau đó, người dân địa phương đã cùng với lực lượng chức năng đưa những nạn nhân bị mắc kẹt dưới gầm xe đâm vào quán mì ra ngoài.

Các nạn nhân bị thương cũng được đưa đến bệnh viện gần đó cấp cứu. Người dân địa phương cũng đặt các thùng quyên góp tiền để hỗ trợ cho các nạn nhân và người bị thương. 

Được biết, số người chết này đi từ Đắk Lắk về Quảng Nam ăn đám cưới, nhưng do đói bụng nên ghé vào quán mì để ăn thì bị nạn.

Hiện vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ. 

Thùy Dương
Bình luận
vtcnews.vn