Hai gương mặt của nữ đại ca băng nhóm cướp, hiếp trẻ em

Thời sựThứ Tư, 28/07/2010 06:36:00 +07:00

(VTC News) – Chậm rãi nhả từng cuộn khói lên trần căn phòng làm việc tại trụ sở CAQ Đống Đa, Hương chậm rãi kể về cuộc đời liêu xiêu của mình.

(VTC News) – Chậm rãi nhả từng cuộn khói lên trần căn phòng làm việc tại trụ sở CAQ Đống Đa, Hương chậm rãi kể về cuộc đời liêu xiêu của mình. Sau chừng mươi phút, nữ đại ca này lại lóng ngóng xin phóng viên thêm điếu thuốc để mào đầu một câu chuyện mới…

Đứa trẻ hư

Ngồi khuất phía sau chiếc bàn làm việc lớn của công an quận Đống Đa, My lúng túng giấu điếu thuốc hút dở dưới gầm bàn. Khi có cán bộ điều tra bước vào, Hương lóng ngóng lấy tay vén tóc.

Nhóm phóng viên không khỏi bất ngờ trước hình ảnh rất đỗi điệu đàng của cô gái có cái biệt hiệu đậm chất giang hồ: My “sói”. Nhìn Đào Thu Hương lúc này, chỉ tựa như đứa trẻ hư bị người lớn bắt gặp khi đang làm chuyện có lỗi. Lóng ngóng xin phóng viên thêm điếu thuốc để mào đầu câu chuyện, Hương mới thực trở lại hình ảnh dạn dĩ, lọc lõi của một đàn chị trong giới giang hồ nhí.

“Cháu thèm thuốc quá, trước khi bị bắt mỗi ngày cháu rít hai bao”. “Nữ đại ca” hồn nhiên khoe thêm chiến tích từng biết hút thuốc từ năm 11 tuổi.

Đại ca My "sói" và bạn trai tại cơ quan công an 

Bố mẹ My chia tay từ khi My chưa tròn một tuổi.  Nhưng đến khi hai người đều lập gia đình riêng và có em bé thì gần như cuộc sống của My phó mặc cho ông bà ngoại nuôi nấng. Đến năm 11 tuổi, ông bà mất, My trở nên bơ vơ rồi bắt đầu làm quen với các đại ca đường phố.

Kể từ đó, My trượt dài trên những nấc thang của tội lỗi. Ngay từ nhỏ, My đã mang trong mình tính gan lỳ khi tham gia vào những cuộc hỗn chiến trên đường phố, trong trường học. Vì vậy, My đã sớm được các đàn anh, đàn chị để ý và cho đi theo học hỏi. Những lọc lõi bắt đầu từ đó.

Ban đầu, chỉ là những buổi dạt nhà, vùi mình thâu đêm suốt sáng tại các quán nét. Dần dần, My bước chân vào các bar, sàn nhảy, nhà nghỉ. Thậm chí, My còn được theo các đại ca trong các phi vụ làm ăn, chơi bời tại Hải Phòng, Quảng Ninh và dạt cả sang Trung Quốc.

Không ít lần, My chứng kiến các đàn anh dàn cảnh, bẫy các cô gái trẻ đưa vào nhốt trong các nhà nghỉ, làm gái mại dâm. Để “trói buộc” các nạn nhân, nhóm của My sử dụng những trận đòn thừa sống thiếu chết.

 “Em hiểu, với tội của mình chắc em sẽ phải đi tù vài năm”. “Khi ra tù, em muốn làm gì”. “Em sẽ không phạm tội nữa. Em sẽ xin mẹ tiền để mở quán nét”. “Vậy có đánh nhau nữa không?”. “Không, nhưng nếu có đứa nào dại dột bùng tiền nét của em, em sẽ cho nó biết tay”.

Ngay đến cả tiền khách trả mua dâm cho các nạn nhân cũng bị các đại ca của My lột hết để nạn nhân không có cơ hội trốn thoát. Một thời gian sau, khi các đàn anh đàn chị bị bắt, My quay về nhà sống cùng bố. Sống với bố được một thời gian ngắn, ngựa quen đường cũ, My lại bỏ nhà, lang thang tại các quán nét.

Không ít lần gia đình My đã vất vả lặn lội đi các tụ điểm vui chơi để tìm My. Và có lần My bị bố tìm, bắt được, đưa về nhà những mong từ nay cô gái này tránh xa khỏi đám bạn giang hồ. Nhưng ngựa quen đường cũ, My vẫn liên tục đi hoang cùng đám bạn cũ.

My kể lại lần cuối cùng ở với bố là sau trận đòn của người mẹ ghẻ. My đánh lại rồi bỏ chạy, sang ở hẳn với mẹ. Nhưng do công việc nên mẹ của My cũng không có nhiều thời gian quan tâm đến cô con gái đang tuổi mới lớn. Để giết thời gian, My lại lang thang tại các quán net. Khi hết tiền, My lại gọi mẹ đến trả tiền cho các chủ quán net.

Săn nhà báo vì “động” địa bàn

Thời gian này, My đã bắt đầu nổi tiếng trong giới giang hồ nhí ở khu Trương Định, Thành Công.  Sau những trải nghiệm giang hồ qua những năm tháng theo chân các đại ca, My luôn cầm đầu trong những cuộc gây hấn. Trước mặt phóng viên, My lẩm nhẩm một hồi mà vẫn không nhớ mình đã tham gia đánh nhau bao nhiêu lần.

Đôi khi My đánh nhau chỉ vì trong lòng đang buồn bực, đi trên đường thấy ai “ngứa đèn” là My động thủ. Trong số những lần đánh nhau, My nhớ nhất đã đánh một nữ nhà báo ngay tại nhà nạn nhân. Lý do là vì chị này dám cả gan đến địa bàn My ở Trương Định viết bài.

Nữ đại ca My "sói" trước khi bị bắt 

Sau khi chia tay người yêu thứ hai, My quen và yêu Long vốn cũng có hoàn cảnh gần giống My. Cô bé này cho biết, yêu Long cũng vì mặt mũi sáng sủa, sẵn sàng xả thân cùng My trong những cuộc hỗn chiến.

Dù My ít tuổi nhất trong nhóm, nhưng không ai trong nhóm dám cãi lại My. Ngay cả Long cũng đã vài lần My bị cho ăn bạt tai vì tội dám ngủ với nạn nhân.

Sau mỗi phi vụ thành công, My ra quy định mình được hưởng 50 % còn lại chia đều cho cả nhóm. “Tại sao ư? Số tiền này cháu cất với mục đích để dùng cho việc bỏ trốn, phòng khi bị công an bắt”, My cho biết.

Những tâm sự trên blog của My “sói”

Với những ai từng ghé qua blog của nữ giang hồ My “sói”  chắc có phần bất ngờ khi đọc những lời tâm sự khao khát tình thương và một mái ấm gia đình của nữ đại ca này.

Tuy chỉ mới 14 tuổi nhưng những lời trong blog này chất chứa những cay đắng, chua chát và đôi khi là cay nghiệt.

Bài viết sau cùng của blog mang tựa đề Con rối đề ngày 14/7, chỉ ít ngày trước khi My bị bắt. “Tại sao. Tình yêu, con đường tao đi. Những gì tao muốn. Tao lại mất tất cả thế này. Trắng tay, đắng cay, phắn ngay. 

Lúc này tao đang rất là đau khổ. Giờ đây tao muốn quay lại ngày xưa. Giờ đây tao muốn chết. Tao cần được bình yên, tao muốn được nâng niu, tao ghét phải khóc. Nhưng giờ đây nước mắt tao đã rơi quá nhiều. Tao… tao không thể không khóc… Tao sẽ vô cảm như 1 con rối. ....Đời rất dở nhưng vẫn phải niềm nở”.

Một hình ảnh khác trên blog của My  

Một dòng tâm sự khác trên blog, My viết: “Quá đau rồi. Giá như chúng mày hiểu được.. khi chúng mày làm cho người khác đau đớn... thì việc đầu tiên nên làm ... là chạm tay vào ngực người khác... để cảm nhận nỗi đau... để cảm nhận trái tim người khác đang tan nát ... chứ chẳng còn vẹn nguyên... chứ ko phải đặt tay lên ngực của chính mình...”.

Phúc Hưng
 

Bình luận
vtcnews.vn