Hải Dương: Phát hiện thi thể người đàn ông bị trói chân tay trong bao tải trôi sông

Pháp luậtThứ Ba, 28/03/2017 20:23:00 +07:00

Người dân hốt hoảng khi phát hiện thi thể người đàn ông bị trói chân tay trong bao tải trôi trên sông ở Hải Dương, cơ quan chức năng đang vào cuộc điều tra làm rõ.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 11h ngày 28/3, người dân phát hiện một bao tải trôi trên sông Thái Bình (đoạn qua xã Thanh Thủy, huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương). Khi mở ra người dân phát hiện thi thể một người đàn ông trong tư thế bị trói chân, tay.

Danh tính nạn nhân sau đó được xác định là Nguyễn Xuân Tân (SN 1974, trú tại thôn Tứ Cường, xã Phượng Hoàng (Thanh Hà, Hải Dương).

anh-1_19161157

 Người dân tá hỏa phát hiện thi thể người đàn ông bị trói chân tay trôi sông (Ảnh minh họa)

Ngay khi nhận được tin báo, Công an huyện Thanh Hà phối hợp với các cơ quan chức năng tỉnh Hải Dương đã có mặt, phong tỏa hiện trưởng, khám nghiệm tử thi, thu thập chứng cứ phục vụ công tác điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Một số nhân chứng cho biết, trước đó 2 ngày, người dân có nhìn thấy một bao tải nổi phía bờ sông và có mùi hôi thối, tưởng xác động vật nên không ai để ý và đến trưa nay khi mở bao tải, mọi người tá hoả thấy nạn nhân bị trói hai tay ra phía sau, 2 chân bị chói, phần trán có vết trầy xước và được cho vào bao tải.

Người thân nạn nhân Nguyễn Xuân Tân cho biết, anh Tân đi khỏi nhà từ chiều ngày 20/3 rồi mất tích không thể liên lạc được. Lliên tục mấy ngày sau đó, người nhà đã đi tìm kiếm nhiều nơi. Được biết, anh Tân đã có vợ và 2 con.

Hiện, cơ quan công an đang điều tra làm rõ vụ việc trên.

Video: Ngủ say như chết, chang trai bị 'bạn hiền' thả trôi sông

Khải Phong - Minh Khang
Bình luận
vtcnews.vn