Hai đôi chân thon đang bị soi mói nhất ở Hollywood

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 01/06/2010 12:55:00 +07:00

(VTC News) - Thật trùng hợp khi ở cùng một thời điểm, 2 ngôi sao nổi tiếng và đang hot bậc nhất là Lilo và Miley lại cùng bị fan chú ý vào đôi chân.

(VTC News) - Thật trùng hợp khi ở cùng một thời điểm, 2 ngôi sao trẻ nổi tiếng từ kênh Disney và đang hot bậc nhất lại cùng bị fan hướng sự chú ý đặc biệt vào đôi chân, đó là Lindsay Lohan và Miley Cycus.

Từ khi bị đeo chiếc vòng "kém thẩm mỹ" này, Lilo rất ít khi trưng nó ra cho mọi người thấy, liệu có phải cô nàng xấu hổ? 
Nhân vật thứ nhất là Lindsay Lohan. Gần đây cô bị nhận phán quyết của tòa án buộc phải đeo chiếc vòng kiểm soát nồng độ cồn vào chân. Đối với cô nàng thời trang thích mặc váy ngắn và đeo những đôi giày sành điệu như Lilo thì thật bất tiện khi có một thứ thô kệch và vô cùng mất thẩm mỹ gán vào chân mình.

Lilo rất buồn vì điều này, cô bày tỏ thái độ bực tức và nêu ý kiến rằng hãng thời trang danh tiếng Chanel nên có thiết kế riêng cho chiếc vòng kiểm soát nồng độ cồn này để nó trông bắt mắt hơn.

Thời trang mới của Lilo, diện quần soóc bò kết hợp bốt cao cổ để "che khuyết điểm". 
Nhưng xuất hiện ngày hôm qua, có vẻ như cô nàng lắm chiêu đã “xoay” được cách làm cho chiếc vòng đó bớt xấu xí và vẫn đảm bảo rằng mình luôn thời trang, sành điệu. Khi cô bạn gái mới kết thân của cô tại Liên hoan phim Cannes - Tyler Shields - một nhà nhiếp ảnh chuyên nghiệp tới thăm, Lilo xuất hiện rất rạng rỡ và mọi người không thể nhìn thấy chiếc vòng ở chân cô.

Lilo có bạn gái thân mới thay Sam, đó là Tyler Shields - người đang bị nghi là người tình đồng giới mới của cô nàng lắm chiêu. 
Diện chiếc quần soóc bò đen ngắn cũn cỡn đi kèm chiếc áo trần tay hở hoàn toàn mảng lưng phía sau, nữ diễn viên xinh đẹp khéo léo kết hợp với đôi bốt đế thấp cao cổ. Và vậy là cô nàng có thể thoải mái chơi đùa cùng đám bạn trước cửa nhà mà chẳng hề e ngại ống kính của cánh săn ảnh luôn rình rập đôi chân của mình.

 
 
 
 
Và đàn em Miley Cycus cũng không kém đàn chị Lilo trong khoản gây chú ý, không chỉ ở trang phục bắt mắt mà đúng là từ đầu đến chân đều đầu tư kỹ lưỡng. Ngày hôm qua, khi tới Madrid để quảng bá cho album mới của mình có tựa đề “Can't Be Tamed”, Miley diện một đôi bốt cao gót mà đến đàn chị “siêu cao gót” Victoria Beckham còn phải nể phục.

Đôi giày cao gót đáng nể phục của Miley. 
Đôi bốt cao gót có kiểu dáng trẻ trung, hiện đại và đẹp mắt với chất liệu da đen nhưng trông vô cùng nguy hiểm bởi nó quá cao, và đó là lý do làm nữ ca sỹ xinh đẹp này đi lại rất khó khăn, luống cuống. Thay vì nhìn đường, Miley phải tập trung cao độ vào đôi chân của mình, và một lát sau thì phải có người đỡ tay cô nàng mới có thể tự tin bước đi.

Gần đây, Miley bị chỉ trích rất nhiều bởi cô nàng đang định hướng mình theo phong cách trưởng thành hơn, quyến rũ hơn. Nhưng chính vì thay đổi quá nhanh theo chiều hướng chứng tỏ mình bằng cách ăn mặc sexy hơn, biểu diễn nóng bỏng hơn và xuất hiện “khác người” hơn nên các fan đang lo sợ rằng, hiện trạng “bê bối” của Lilo sẽ là tương lai không xa của Miley Cycus.

 

Diễm Hà (tổng hợp)

Bình luận
vtcnews.vn