Hai cửa hàng đồ gỗ bùng cháy dữ dội giữa thủ đô

Thời sựThứ Tư, 10/12/2014 02:15:00 +07:00

Hai cửa hàng kinh doanh đồ gỗ giữa trung tâm Hà Nội bùng cháy dữ dội vào sáng nay.

(VTC News) - Hai cửa hàng kinh doanh đồ gỗ giữa trung tâm Hà Nội bùng cháy dữ dội vào sáng nay.

Vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 10h sáng nay (10/12), tại 2 cửa hàng kinh doanh đồ gỗ liền kề (số 1066 và 1068) trên phố Đê La Thành (Hà Nội).

Theo một số nhân chứng, đám cháy xảy ra tại 2 ngôi nhà chuyên làm đồ gỗ nằm cạnh nhau rộng 100 m2 trên phố Đê La Thành.

Thời điểm trên, nhiều người nghe tiếng nổ phát ra từ hiện trường, sau đó ngọn lửa bùng cháy rất nhanh, thiêu rụi nhiều hàng hóa, vật dụng.

Hiện trường vụ cháy 

Nhận được tin báo, lực lượng cứu hỏa và các xe bồn tiếp nước được huy động đến hiện trường. Tuyến phố Đê La Thành buộc phải phong tỏa để lực lượng cứu hỏa làm nhiệm vụ.

Tại hiện trường, lính cứu hỏa phải đập bỏ mái tôn của hai cửa hàng để tiếp cận chữa cháy bên trong, vòi rồng được phun liên tục vào đám cháy tránh lan sang nhà dân bên cạnh.

Các cửa hàng kinh doanh đồ gỗ nội thất bên cạnh lo ngại ngọn lửa cháy lan đã huy động nhân viên di chuyển hàng hóa, vật dụng ra ngoài.

Mặc dù thời tiết có mưa phùn, nhưng do hai cửa hàng chứa nhiều hàng hóa dễ cháy nên công tác cứu hỏa gặp nhiều khó khăn. Đến khoảng hơn 11 giờ, đám cháy cơ bản được khống chế.

Ghi nhận của PV cho thấy, nhiều hàng hóa cùng các vật dụng trong hai cửa hàng bị thiêu rụi. Một số hàng hóa được đưa ra ngoài trong tình trạng cháy sém nhiều phần. Rất may vụ hỏa hoạn không có thiệt hại về người.

 Lực lượng cứu hỏa triển khai công tác chữa cháy
 Dùng thang phá mái tôn, tiếp cận bên trong đám cháy
 Nhiều hàng hóa được di chuyển ra ngoài 
Một số người dân cho biết, ngọn lửa bùng phát từ cột điện bên cạnh cửa hàng 

Minh Chiến
Bình luận
vtcnews.vn