Hai CSGT xô xát với dân bị yêu cầu viết tường trình

Thời sựThứ Ba, 13/09/2011 04:20:00 +07:00

(VTC News) – Đội CSGT Rạch Chiếc xác nhận 2 CSGT có hành vi chưa chuẩn mực, đè ngửa, bẻ quặt tay người dân trong clip là người của Đội.

(VTC News) – Đội CSGT Rạch Chiếc xác nhận 2 CSGT có hành vi chưa chuẩn mực, đè ngửa, bẻ quặt tay người dân trong clip là người của Đội...

Sáng nay (13/9), thay mặt Đội CSGT Rạch Chiếc – Thiếu tá Nguyễn Văn Cường, Đội phó đã xác nhận 2 CSGT mà báo VTC News đã nêuđúng là cán bộ của Đội Rạch Chiếc.

Khi chúng tôi yêu cầu Đội cung cấp danh tính 2 cán bộ này, Thiếu tá Cường đã từ chối và yêu cầu chúng tôi liên hệ với Phòng CSGT đường bộ - đường sắt để nắm thêm thông tin chi tiết.

Lãnh đạo Đội CSGT Rạch Chiếc cho biết, sáng 13/9, chỉ huy Đội đã yêu cầu 2 CSGT trong clip làm bản tường trình về vụ việc, và sẽ có xác minh cụ thể báo cáo cho chỉ huy cấp trên.

Hành vi được cho là không đúng chuẩn mực đối với người dân của chiến sĩ CSGT Rạch Chiếc (ảnh cắt từ clip) 

Cũng liên quan đến CSGT TP.HCM, Trung tá Lê Hồng Sáu – Đội trưởng Đội Chính trị, tổng hợp, hậu cần, Phòng CSGT đường bộ - đường sắt, Công an TP.HCM (PC 67) ngày 12/9 đã tiếp nhận toàn bộ các tài liệu, chứng cứ, clip mà phóng viên VTC News có được trong vụ Đội CSGT Nam Sài Gòn nhận “mãi lộ” giữa ban ngày.

Thay mặt lãnh đạo PC67, Trung tá Sáu gửi lời cảm ơn chân thành tới Báo điện tử VTC News đã luôn theo sát, phản ánh những điểm, hành động chưa đúng của các cán bộ, chiến sĩ CSGT trong khi thi hành công tác, làm nhiệm vụ.

Trung tá Sáu hứa sẽ có trả lời VTC News chậm nhất là ngày 16/9 sắp tới, sau khi có báo cáo, giải trình từ những người có liên quan đến vụ việc.

V.D

Bình luận
vtcnews.vn