Hai công nhân lắp kính rơi tự do từ tầng 8 xuống đất

Thời sựThứ Bảy, 17/09/2016 17:07:00 +07:00

Rơi tự do 20m từ tầng 8 xuống đất khi đứt cáp vận thăng, 1 công nhân bị tử vong, 1 người khác đang trong tình trạng nguy kịch.

Hai nạn nhân được xác định tên Nguyễn Văn Được (20 tuổi) đã tử vong và Nguyễn Văn Xốt (25 tuổi, cùng quê Sóc Trăng) đang trong tình trạng nguy kịch.

Vụ việc xảy ra hoảng 10h30 ngày 17/9, khi 2 công nhân trên đứng trong vận thăng để thi công lắp kính cửa sổ ở tầng 8 chung cư Tân Bình Apartment nằm trên số 32 đường Hoàng Bật Đạt (phường 15, quận Tân Bình).

IMG_0058

 Hiện trường xảy ra vụ việc

Theo thông tin được biết, khi 2 công nhân trên đang làm việc nhưng không thắt dây bảo hộ vào vận thăng, bất ngờ 1 bên dây cáp bị đứt khiến 2 công nhân rơi tự do từ tầng 8 xuống đất bất tỉnh.

Thấy vậy nhiều công nhân đang làm chung đã nhanh chóng đưa 2 người gặp nạn đi bệnh viện Thống Nhất cấp cứu nhưng anh Được đã không qua khỏi và tử vong vào chiều cùng ngày, riêng anh Xốt vẫn trong cơn nguy kịch.

IMG_0057

 Công trình nơi 2 công nhân bị rơi.

Nhận được tin báo, Công an quận Tân Bình cùng các cơ quan chức năng khác đã nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Căn hộ chung cư – nhà ở xã hội Tân Bình Apartment gồm 16 tầng do công ty cổ phần đầu tư xây dựng Tân Bình làm chủ đầu tư còn việc thi công lắp kính do công ty TNHH Thiên Phú thi công.

Video: Hãi hùng bé trai 2 tuổi bị thang máy siêu thị cuốn

Đức Thủy
Bình luận
vtcnews.vn