Hai công dân được lãnh đạo Đà Nẵng gửi thư cảm ơn là ai?

Chính trịChủ Nhật, 08/05/2016 07:03:00 +07:00

Ông Đặng Việt Dũng – Phó chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng vừa viết thư khen một nhân viên bệnh viện và một cán bộ công an vì những hành động đẹp, trách nhiệm.

(VTC News) – Ông Đặng Việt Dũng – Phó chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng vừa viết thư khen ngợi một nhân viên bệnh viện và một cán bộ công an vì những hành động đẹp và trách nhiệm.

Hai người được ông Đặng Việt Dũng viết thư khen ngợi là bà Nguyễn Thị Thống (nhân viên Bệnh viện Hoàn Mỹ), trung úy Lê Viết Trịnh (công an phường Thạch Thang, quận Hải Châu).

Ông Đặng Việt Dũng - Phó Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng (Ảnh: ANTĐ).
Ông Đặng Việt Dũng - Phó Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng (Ảnh: ANTĐ). 

Bà Nguyễn Thị Thống được Phó chủ tịch UBND thành phố viết thư khen vì đã cấp cứu kịp thời cho một du khách nước ngoài gặp nạn. Trung úy Lê Viết Trình được khen vì đã cạy nắp cống để nhặt điện thoại rơi cho một du khách nước ngoài.

Trong thư hai người dân, ông Đặng Việt Dũng viết: “Hành động này đã góp phần thể hiện được nếp sống văn hóa, văn minh, tinh thần mến khách của người dân thành phố Đà Nẵng đến với bạn bè, du khách quốc tế".

Video: Những đứa trẻ khiến cảnh sát phải ‘ngả mũ’ khen ngợi



Ông Dũng mong muốn người dân Đà Nẵng tiếp tục nhân rộng những hành động đẹp để cùng thành phố xây dựng thương hiệu du lịch Đà Nẵng thân thiện, văn minh.


Nguyễn Vương

Bình luận
vtcnews.vn