Hai 'công chúa' nhà Bình Minh - Anh Thơ diện đồ đôi đáng yêu

Thời trangThứ Sáu, 27/05/2016 03:38:00 +07:00

Hai cô "công chúa nhỏ" nhà Bình Minh - Anh Thơ diện đồ đôi, cùng bố mẹ đi xem một chương trình trình diễn thời trang. Bình Minh Anh Thơ ngày càng hạnh phúc.

(VTC News) - Hai cô "công chúa nhỏ" nhà Bình Minh - Anh Thơ diện đồ đôi, cùng bố mẹ đi xem một chương trình trình diễn thời trang.

Tối 26/5, đến tham dư chương trình  hời trang để ủng hộ phần trình diễn bộ sưu tập áo dài cách tân mang chủ đề Sài Gòn by night của NTK Sương Nguyễn, gia đình diễn viên Bình Minh lập tức trở thành tâm điểm chú ý khien đồng loạt diện trang phục áo dài cách tân sành điệu.

Trên nền lụa Chirimen dùng để may Kimono cho Hoàng gia Nhật Bản, những chiếc áo dài cách tân mà Bình Minh cùng vợ Lê Anh thơ và hai cô công chúa nhỏ đáng yêu mặc trở nên vô cùng bắt mắt và gây ấn tượng mạnh.

Video đám cưới Bình Minh - Anh Thơ:

Bình Minh Anh Thơ đến chúc mừng NTK Sương Đặng.
Bình Minh Anh Thơ đến chúc mừng NTK Sương Nguyễn. 
Gần như các khán giả đến xem chương trình đều xin chụp hình chung cùng gia đình của nam diễn viên điển trai xuất thân từ người mẫu này.

Từng là một người mẫu hàng đầu của sàn catwalk, Bình Minh đã có bước chuyển mạnh mẽ trong sự nghiệp khi lấn sân sang địa hạt MC và diễn xuất khi gặt hái nhiều thành công ở cả hai lĩnh vực này.

Hai vợ chồng hạnh phúc sau nhiều năm kết hôn.
Hai vợ chồng hạnh phúc sau nhiều năm kết hôn. 
Có thể nói, sự nghiệp của Bình Minh ngày càng thăng hoa cùng với một gia đình hạnh phúc. Không chỉ trong nghệ thuật mà cả trong kinh doanh Bình Minh cũng tỏ ra rất mát tay.

Chưa kể, với cương vị Phó chủ tịch Hội Điện ảnh TPHCM, Bình Minh đã tạo ra nhiều hoạt động nghề nghiệp nói riêng cũng như những hoạt động xã hội hướng đến cộng đồng đầy ý nghĩa.

Mới đây, Bình Minh còn được tin tưởng giới thiệu để trở thành ứng cử đại biểu Hội đồng nhân dân TPHCM nhiệm kỳ 2016-2021.

Thu Thuỷ
Thu Thuỷ.
Trong khi đó, dù đang bận rộn với lịch quay hình khi làm giám khảo một chương trình truyền hình nhưng ca sỹ Thu Thủy cũng tranh thủ đến để chúc mừng người chị thân thiết là nhà thiết kế Sương Nguyễn.

“Bà mẹ một con” cũng gây chú ý không kém khi diện bộ áo dài cách tân khoe vóc dáng thanh mảnh cùng phần ngực lấp ló đầy gợi cảm. Đặc biệt, Thu Thủy đã chủ động dời lịch quay để nán ngồi lại xem đầy hứng thú.
Thu Thuỷ tặng hoa cho NTK Sương Nguyễn.

Nói về ý tưởng thực hiện bộ sưu tập lần này, NTK cho biết, với “Sài Gòn by night”, Chuồn Chuồn Ớt muốn gợi mở cho các bạn gái một lựa chọn mới: chiếc áo dài cách tân màu đen với những hoạ tiết trang trí thủ công độc đáo.

“Áo dài đã quá hoàn hảo nên khi thiết kế BST này tôi chỉ ưu tiên sự thoải mái với cổ thoáng rộng, chiều dài ngắn hơn, kết hợp với quần âu tân thời cho một Sài Gòn năng động”.

Á hậu Thuý Vân.
Á hậu Thuý Vân. 
Điểm đặc biệt của BST này chính là sự kết hợp giữa lụa Chirimen dùng để may Kimono cho Hoàng gia Nhật Bản và lụa Hà Đông của Việt Nam tạo ra một sản phẩm mặc mát vào mùa hè, ấm vào mùa đông.

Sợi vải được dệt từ sợi tơ nõn và len hảo hạng tạo phom dáng chuẩn, mềm mượt thướt tha chắc chắn sẽ làm nức lòng phái đẹp yêu áo dài. Và dĩ nhiên, các hoạ tiết trang trí thủ công như thêu, vẽ tay sống động cũng là điều kiện đủ cho BST “Sài Gòn by night” lần này.

Một điều đặc biệt là sản phẩm vải để làm nên những chiếc áo dài cách tân quyến rũ này đều đã được kiểm định chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế để đảm bảo an toàn cho người dùng theo đúng tiêu chuẩn khắt khe của thị trường Nhật.

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn