Hai cô gái Hà Nội xinh đẹp gây xôn xao khi diện váy ngắn và để lộ hình xăm nơi công sở

Đời sốngThứ Sáu, 20/10/2017 13:00:00 +07:00

Đã có hai luồng ý kiến tranh cãi về trang phục này.

Mới đây, cư dân mạng lại tiếp tục tranh cãi xung quanh một bức ảnh hai cô gái xinh đẹp mặc váy ngắn ở nơi công sở. Đặc biệt là một trong hai cô còn có hình xăm ở đùi.


Bức ảnh gây tranh cãi 

Dân mạng chia ra làm 2 luồng quan điểm. Một bên thì cho rằng Phụ nữ mặc váy ngắn đi làm là chuyện bình thường, nhất là ở những môi trường dịch vụ như bán hàng, sale, hoặc tiếp tân... Váy ngắn khi mặc chung với áo sơ mi trắng thì rất thanh lịch chứ không hở hang gì cả. Đằng này cả hai người đều có vóc dáng chuẩn nên mặc như vậy càng đẹp, không phản cảm.

Bên còn lại thì không đồng tình và cho rằng đây là một hình ảnh không đẹp ở công sở. Như thế sẽ khiến các nhân viên nam phân tán tư tưởng, không tập trung làm việc được. Chưa kể, nhiều môi trường công sở không phù hợp khi nhân viên xăm mình. 


Một góc chụp khác của cô gái  (Ảnh FBNV) 

Được biết, hai cô gái trong ảnh là Nguyễn Hoa và Trần Huyền, đều sống và làm việc tại Hà Nội, hiện đang làm nhân viên tư vấn, thuộc phòng Kinh doanh cho một nhãn hàng thể thao. Trao đổi với một tờ báo, cô cho biết bức ảnh này được chụp từ khá lâu, nhưng không biết vì lý do gì mà được đăng tải trên mạng, trở thành đề tài bàn tán cho nhiều người đến vậy. Và từ đó, hai cô thường xuyên nhận được những tin nhắn, bình luận khiếm nhã, gây phiền phức trong cuộc sống.

Video: Chàng trai cầu hôn thành công bạn gái bằng hình xăm độc nhất vô nhị


Nét đẹp xinh xắn của Trần Huyền 


Nguyễn Hoa cũng xinh không kém cạnh

Hoa cũng tiết lộ, đây là đồng phục cho nhân viên nữ của công ty. Bên ngoài, nhìn sẽ không quá ngắn, nhưng lúc chụp ảnh, do tư thế ngồi nên váy đã bị kéo lên cao. Về phần hình xăm, thì Hoa cũng cho biết công ty mình toàn những người trẻ, môi trường năng động nên không có quy định về việc xăm hình. 

AA
Bình luận
vtcnews.vn