Hai chiếc SUV 'cá mập đen' và 'cá sấu đen' giá nửa triệu USD của Dartz có gì đặc biệt?

Kinh tếThứ Hai, 26/12/2016 07:37:00 +07:00

Hãng Dartz danh tiếng vừa công bố những hình ảnh đầu tiên của 2 chiếc SUV 'cá sấu đen' (Black Alligator) và 'cá mập đen' (Black Shark) được độ lại từ bản Mercedes-AMG GLS63 có khả năng chống đạn và giá bán tới gần 500.000 USD.

Dartz Motorz, trụ sở tại Latvia, là hãng xe được biết đến với phong cách thiết kế xa xỉ và hào nhoáng.

Hai sản phẩm mới nhất, được chờ đợi sẽ làm bùng nổ thị trường xe hơi thế giới trong năm 2017 là Prombron Black Shark và Prombron Black Alligator đang trong công đoạn hoàn thành cuối cùng.

a6

Dartz Motorz  được chương trình Top Gear của Mỹ gọi là “hãng ôtô điên nhất thế giới” với những bản độ xe siêu dị, cực chất và vô cùng xa xỉ.

Theo Jalopnik, Black Shark và Black Alligator được Dartz Motorz thiết kế trên nền tảng của mẫu xe Mercedes GLS AMG 63 với sức mạnh động cơ lên tới 760 mã lực.

Điều đặc biệt, cả hai chiếc SUV mới của Dartz sẽ không sử dụng vật liệu cao cấp Alcantara thường thấy trên các dòng xe sang, thay vào đó là da cá sấu thật cũng như da cá đuối.

Trong khi phiên bản Black Shark (cá mập đen) hướng tới những ai muốn tận hưởng chuyến đi từ ghế sau, vì thế có trục cơ sở dài hơn, thì phiên bản Black Alligator (Cá sấu đen) hợp với người thích tự lái xe.

Hiện, hai chiếc SUV với tên gọi siêu dị đang chờ lái thử tại nhà máy Dartz tại Riga, Lativa và khi đi vào sản xuất, mẫu xe này sẽ có giá bán lên tới 400.000 USD.

Tờ Jalopnik cho biết, điểm ấn tượng của xe chính là vô lăng bọc da cá sấu rộng 32cm cùng các nút vàng 14 carat, vàng trắng, 292 viên kim cương và 2 viên đá rubi. Trong đó, chỉ tính riêng vôlăng xe đã có giá lên tới 30.000 USD (khoảng 670 triệu đồng).

Phiên bản SUV “cá sấu đen” có giới hạn 50 xe và một nửa trong số đó được đặt hàng bởi thị trường Trung Quốc.

Thương hiệu xe đến từ Latvia vốn sở hữu câu chuyện lịch sử phát triển thú vị, từng được chương trình Top Gear của Mỹ gọi là “hãng ôtô điên nhất thế giới”. Tuy nhiên, chính nhờ điều này mà Dartz hiện sở hữu những chiếc SUV đặc biệt nhất thế giới, trong đó có các phiên bản bọc thép siêu đắt như Prombron Monaco 100 Edition với bảng đồng hồ làm từ titan và vonfram, hay Red Diamond Edition có giá hơn một triệu USD, với cửa sổ mạ vàng, ống xả bằng vonfram và đồng hồ nạm kim cương.

Những hình ảnh mới nhất về 2 chiếc SUV “cá mập đen” và “cá sấu đen” giá nửa triệu USD của Dartz:

a9

Chiếc SUV “cá sấu đen” (Black Alligator) khi hoàn thành sẽ có giá gần 500.000 USD.

a11

 Chiếc vô lăng được thiết kế đặc biệt, có giá lên tới 30.000 USD (khoảng 670 triệu đồng).

a5

 Vô lăng bọc da cá sấu rộng 32 cm cùng các nút vàng 14 carat, vàng trắng, 292 viên kim cương và 2 viên đá rubi

a10

Nội thất hoàn toàn từ da cá sấu thật. 

a8

 Thiết kế tinh xảo với kim cương và hồng ngọc tạo điểm nhấn khác biệt.

a1

 Trong đó phiên bản mạ vàng có thể lên tới cả triệu USD.

Hoà Bình
Bình luận
vtcnews.vn