Hai cha con tử vong bất thường ở Thái Lan: Yêu cầu công ty du lịch báo cáo vụ việc

Thời sựThứ Bảy, 09/05/2015 08:18:00 +07:00

Sở đã có công văn yêu cầu công ty tổ chức tour du lịch Thái Lan báo cáo vụ việc liên quan đến cái chết của anh Ngô Đức Tuấn (nhân viên FPT) và con trai

Chiều 8/5, ông Tô Văn Động, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hà Nội cho biết sở đã có công văn yêu cầu công ty tổ chức tour du lịch Thái Lan báo cáo vụ việc liên quan đến cái chết của anh Ngô Đức Tuấn (nhân viên Công ty Thương mại FPT) và con trai 4 tuổi.

Công văn của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hà Nội cũng đề nghị phía công ty phối hợp với cơ quan chức năng khắc hậu quả và hỗ trợ gia đình nạn nhân.

Một nguồn tin cho biết, đơn vị tổ chức tour là Công ty du lịch Ánh Dương, có trụ sở chính ở Hà Nội.
Anh Tuấn và hai con trai - Ảnh: FPT Trading  

Chiều cùng ngày, trả lời PV, bà Chutathip Chareonlarp, Giám đốc văn phòng đại diện của Tổng cục Du lịch Thái Lan ở TP.HCM cho biết đã nắm được thông tin về vụ trên.

Tổng cục Du lịch Thái Lan đang đề nghị cơ quan du lịch ở Pattaya báo cáo, theo dõi vụ việc để có hướng hỗ trợ gia đình nạn nhân.


Bà Chutathip cũng khuyến cáo du khách đến Thái Lan lần đầu nên chú ý về vấn đề ăn uống, thực phẩm.

Thời gian tới, khi có thông tin đầy đủ liên quan đến vụ việc, đại diện Tổng cục Du lịch Thái Lan ở TP.HCM sẽ có thông tin cho cơ quan chức năng và báo chí.

Nguồn: Trung Hiếu (Thanh niên)
Bình luận
vtcnews.vn