Hai bé trai chết thảm trong hồ hút cát

Thời sựThứ Tư, 26/03/2014 01:39:00 +07:00

Thấy con không về, gia đình hai em Nguyễn Đình Trung, Nguyễn Văn Huy đổ đi tìm thì phát hiện chiếc xe đạp, hai đôi dép và quần đùi của con cạnh hồ nước.

Thấy con không về, gia đình hai em Nguyễn Đình Trung, Nguyễn Văn Huy (cùng 10 tuổi) đổ đi tìm thì phát hiện chiếc xe đạp, hai đôi dép và quần đùi của con cạnh hồ nước.

Đến 10h30 ngày 26/3, thi thể em Nguyễn Đình Trung (sinh 2004, trú tại ấp Thị Vải, xã Mỹ Xuân) đã được tìm thấy tại một hồ nước ở ấp Phú Thạnh, xã Mỹ Xuân, huyện Tân Thành (Bà Rịa - Vũng Tàu).

Đến lúc 11h10, lực lượng tìm kiếm cũng tiếp tục phát hiện thi thể của em Nguyễn Văn Huy (sinh 2004, trú tại ấp Thị Vải, xã Mỹ Xuân).

Công an xã Mỹ Xuân cho biết chiều 25/3, khi không thấy hai em về nhà, gia đình các em đã đổ đi tìm. Đến gần 18h cùng ngày, mọi người phát hiện ở vị trí cách hồ khoảng 100m, có một xe đạp, hai đôi dép và một chiếc quần đùi.

Ngay lập tức, chính quyền xã và gia đình hai em Trung, Huy đã tổ chức tìm kiếm tại khu vực hồ nhưng không tìm thấy. Đến sáng và trưa 26/3, mới tìm thấy thi thể hai em như trên.

Cũng theo công an xã Mỹ Xuân, hồ nước trên nằm trên đất của một người dân. Hồ này hình thành sau khi người dân đào, hút cát.

» Quảng Nam: Tắm trên sông Tranh, 2 học sinh chết thảm
» Đu dây tử thần, cô gái trẻ chết thảm
» Trèo tường ra ngoài, rơi trúng giếng mất mạng

Theo TTO
Bình luận
vtcnews.vn