Hai anh em ruột sát hại 2 người láng giềng

Pháp luậtChủ Nhật, 25/01/2015 06:10:00 +07:00

Hai anh em ruột vác dao sang tấn công 2 người láng giềng khiến một người tử vong, một người bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu.

(VTC News) - Hai anh em ruột vác dao sang tấn công 2 người láng giềng khiến một người tử vong, một người bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu.

Ngày 25/1, theo nguồn tin của PV VTC News, cơ quan CSĐT Công an huyện An Lão (Hải Phòng) đã bắt giam 2 anh em ruột là Trần Văn Sáng (30 tuổi) và Trần Văn Minh (36 tuổi, cùng trú tại thôn Xuân Áng, thị trấn Trường Sơn, huyện An Lão) để điều tra về hành vi giết người.

Trước đó, khoảng 22 giờ đêm 23/1, ông Nguyễn Đức Thao, 53 tuổi, trú tại Xuân Áng, thị trấn Trường Sơn (An Lão, Hải Phòng) đang ở trong nhà thì Sáng và Minh (là hàng xóm với ông Thao) sang đập cửa. 
Hai anh em 'côn đồ đất Cảng' ra tay sát hại 2 người láng giếng, khiến 1 người tử vong tại chỗ 

Thấy vậy, vợ ông Thao ra mở cửa thì bị hai thanh niên này chửi bới và hành hung. Ông Thao đi ra nói chuyện thì bị Sáng và Minh cầm dao xông tới. Sáng cầm dao đâm nhiều nhát vào ngực khiến ông Thao gục xuống. Vợ ông Thao hô hoán kêu cứu những người xung quanh đến giúp đỡ. 

Ông Nguyễn Đức Bồng (anh trai ông Thao), chạy sang can ngăn thì bị Sáng đâm một nhát vào phía sau gáy, khiến ông Bồng gục tại chỗ. Sau khi gây án, Sáng và Minh lạnh lùng bỏ đi. 

Ông Thao tử vong tại chỗ, ông Bồng được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Kiến An (Hải Phòng).

Nhận được tin báo, lực lượng Công an thị trấn Trường sơn và Công an huyện An Lão đã có mặt tại hiện trường và nhanh chóng truy bắt hai kẻ máu lạnh.

Theo ông Nguyễn Đức Bồng, sự việc có thể do mâu thuẫn về đất đai từ trước.

Hiện, cơ quan Công an đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Video Côn đồ truy sát người dân giữa ban ngày ở Hải Phòng  

Minh Khang
Bình luận
vtcnews.vn