HAGL vs Than Quảng Ninh: Công Phượng vượt qua cú sốc?

Thể thaoChủ Nhật, 10/09/2017 13:39:00 +07:00

Công Phượng và đồng đội sẽ vượt qua cú sốc thất bại tại SEA Games 29 để có thể giúp HAGL đánh bại Than Quảng Ninh ở vòng 17 V-League chiều nay?

Video trực tiếp HAGL vs Than Quảng Ninh

Tâm điểm vòng 17 V-League chiều nay sẽ là trận đấu trên sân Pleiku giữa HAGL và Than Quảng Ninh bởi người hâm mộ chờ đợi các cầu thủ HAGL vừa trở về từ U22 Việt Nam sẽ chơi thế nào sau cú sốc thất bại tại SEA Games 29.

Tin thần của Công Phượng đã đi xuống chông thấy ở trận đấu với Campuchia tại vòng loại Asian Cup 2019 mới đây, trong khi đó Văn Thanh gặp chấn thương còn Tuấn Anh, Văn Toàn không được sử dụng. Đòi hỏi các cầu thủ ổn định tâm lý và chơi tập trung là điều không dễ.

Lợi thế của HAGL ở cuộc đối đầu này là được chơi trên sân nhà và có một nhiều cầu thủ vẫn duy trì được trạng thái thi đấu liên tục trong thời gian 2 tháng V-League nghỉ thi đấu.

tn-congphuong02-anhdongnghi_JFJY

Công Phượng và đồng đội sẽ vượt qua cú sốc thất bại SEA Games 29?

Phía Than Quảng Ninh, họ không có sự phục vụ của đội trưởng Minh Tuấn cũng vì lí do chấn thương. Tuy nhiên, trụ cột khác như Nguyên Sa, Xuân Tú, Patiyo, Trung Hiếu... đều mạnh khỏe và tất cả sẵn sàng ra sân ở trận đấu này. Trước đó, Than Quảng Ninh đã có bước tăng tốc vào thời điểm quan trọng cùng những chiến thắng liên tiếp trước khi V-League tạm dừng.

Than Quảng Ninh hiện đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng, họ chỉ còn cách đội đứng đầu bảng là FLC Thanh Hóa 6 điểm và mục tiêu của thầy trò HLV Phan Thanh Hùng khi đến phố Núi là giành trọn 3 điểm.

Đội hình dự kiến

HAGL: Văn Tiến, Mobi, Tăng Tiến, A Hoàng, Văn Sơn, Đông Triều, Tuấn Anh, Ngọc Quang, Hồng Duy, Công Phượng, Văn Toàn.

Than Quảng Ninh: Tuấn Linh, Thanh Hiền, Xuân Hùng, Minh Tùng, Tiến Duy, Dyachenko, Văn Hiếu, Xuân Tú, Kizito, Hải Huy, Hồng Quân.

Dự đoán: 1-1.

Thiện An
Bình luận
vtcnews.vn