HAGL và nỗi ám ảnh sân khách

Thể thaoThứ Sáu, 24/04/2015 08:39:00 +07:00

Cho đến thời điểm này của mùa giải, HAGL vẫn là đội duy nhất chưa có được điểm nào trên sân khách

(VTC News) - Cho đến thời điểm này của mùa giải, HAGL vẫn là đội duy nhất chưa có được điểm nào trên sân khách.

Trong 4 lần rời Pleiku, làm khách của ĐTLA, Hải Phòng, XSKT Cần Thơ và SLNA, đội bóng của thầy Giôm đều thua. Họ chỉ ghi được đúng 2 bàn/4 trận kể trên.
HAGL toàn thua khi đá sân khách mùa này 
Gần đây nhất là chuyến hành quân tới thành Vinh ở vòng 9. Với khí thế hừng hực của lứa Công Phượng vừa trở về từ vòng loại U23 châu Á, đội bóng phố Núi quyết tâm có điểm đầu tiên trên sân khách mùa này. Tuy nhiên chỉ mất đúng 7 phút, đội bóng phố Núi hiểu rằng có điểm ở thành Vinh chẳng dễ chút nào bởi cú vô-lê như một tiền đạo thực thụ của Mạnh Hùng.

Tới phút 72, kết quả được an bài sau cú đại bác đẹp như Ronaldo xịn của Phi Sơn. Tỷ số chung cuộc là 2-0 và đó là lần thứ tư kể từ đầu mùa, HAGL nếm trái đắng ở sân khách. 

Cho đến trước khi vòng 10 diễn ra, HAGL vân có thể tự hào là có thành tích sân khách tốt hơn đội cuối bảng Đồng Nai. Đội quân của HLV Trần Bình Sự toàn thua cả 5 trận, nghĩa là nhiều hơn 1 trận so với đội chủ sân Pleiku.

Tuy nhiên ở cuộc đọ sức trực tiếp giữa 2 đội, Đồng Nai chính thức thoát khỏi hình ảnh toàn thua khi xa nhà bằng 1 điểm muộn màng từ bàn thắng phút bù giờ của Hải Anh. Đội bóng miền Đông Nam Bộ đã có điểm đầu tiên, còn HAGL, kết quả của họ vẫn là con số không tròn trĩnh.

Hành quân tới Thủ đô cuối tuần này, HAGL mong sẽ phá được cái dớp sân khách ấy, nhưng xem ra mọi chuyện không hề đơn giản. Ở bên kia chiến tuyến, các học trò của HLV Phan Thanh Hùng đã xuống tóc, biểu thị quyết tâm cao độ trước đối thủ.

Phan Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn