HAGL trụ hạng, nhận thưởng cả trăm triệu

Thể thaoThứ Tư, 16/09/2015 11:14:00 +07:00

HAGL tru hang: Với thành tích trụ hạng V-League 2015, HAGL đã được UBND tỉnh Gia Lai tặng thưởng 200 triệu đồng. Trước đó bầu Đức cũng đã thưởng 1,5 tỷ

(VTC News)- Với thành tích trụ hạng V-League 2015, HAGL đã được UBND tỉnh Gia Lai tặng thưởng 200 triệu đồng.

Kết thúc vòng 25 V-League, HAGL có 24 điểm và chính thức trụ hạng sớm trước 1 vòng đấu do hơn các đối thủ ở nhóm cuối hiệu số đối đầu trực tiếp. Dù so với mục tiêu đặt ra đầu mùa giải, HAGL không hoàn thành chỉ tiêu nhưng đội bóng phố Núi vẫn nhận được sự ủng hộ hết mình từ phía người hâm mộ khi là một trong những CLB chơi cống hiến nhất V-League.

Chính vì thế, ngay khi HAGL trụ hạng, đội bóng đã nhận được sự quan tâm, động viên từ nhiều cá nhân, tổ chức.
HAGL nhận thưởng
 HAGL nhận phần thưởng 200 triệu đồng
Hôm nay, UBND tỉnh Gia Lai đã quyết định tặng thưởng 200 triệu đồng cho đội bóng. UBND tỉnh Gia Lai cho rằng với lực lượng cầu thủ còn rất trẻ thì kết quả ở V-League 2015 là đáng khích lệ và coi như đã hòa thành nhiệm vụ được giao.

Với 3 trận thắng liên tiếp trước SLNA, Đồng Nai và Hà Nội T&T thì HAGL nhận được 1,5 tỷ tiền thưởng từ bầu Đức.

Trước thông tin HAGL "xin điểm" để trụ hạng hay việc HLV Trần Bình Sự yêu cầu VFF mời công an vào điều tra V-League những vòng đấu cuối, các đại diện HAGL tỏ ra bất bình.

Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh trả lời phỏng vấn VTC News: "Rõ ràng ở đây, HAGL không có bất cứ sự ưu ái nào từ các đối thủ!
Về góc độ của lãnh đạo, cũng không có chuyện trước trận đấu lãnh đạo đội bóng liên lạc với lãnh đạo các đội bóng khác để có những điều gì đó. Đây là chuyện có thể xác minh được.
HAGL vui mừng khi trụ hạng
 HAGL vui mừng khi trụ hạng
Chỉ có một sự ưu ái duy nhất, tôi có thể khẳng định 100% dành cho HAGL. Đó là sự ưu ái của người hâm mộ dành cho các cầu thủ. Rất chân thành! HAGL đi tới đâu được người hâm mộ ủng hộ tới đó. Một sự ưu ái quá lớn so với các đối thủ! 
Đây là sự ưu ái vô giá và HAGL luôn luôn nặng nợ với tình cảm này. 

Cũng bởi vậy, bầu Đức chỉ đạo, từ bây giờ về sau HAGL từ lớn đến nhỏ, từ đội 1 đến các đội trẻ đều phải chơi một lối đá sao cho thật đẹp, thật cuốn hút để trả ơn người hâm mộ".

Bầu Đức tái khẳng định việc HAGL chơi công bằng: “HAGL không bao giờ đi xin điểm cả. Kể cả được đội khác cho cũng không thể nhận được. Như vậy nhục lắm".

"HAGL đã trụ hạng xứng đáng. Đó là thành quả của những nỗ lực, quá trình phấn đấu của cả ê-kíp. Một số thay đổi đã đem lại hiệu quả, nề nếp sinh hoạt được đưa vào khuôn khổ và chúng tôi đã vận dụng sức mạnh của cả tập thể lẫn điểm mạnh của từng cầu thủ để tạo nên thành công này”, HLV Nguyễn Quốc Tuấn chia sẻ trên Thể thao 24h.

N.D

Bình luận
vtcnews.vn