HAGL tính phương án lạ để hạ Hà Nội T&T

Thể thaoThứ Sáu, 24/04/2015 06:03:00 +07:00

(VTC News)- Điểm yếu chống bóng bổng ở hàng thủ HAGL nhiều khả năng sẽ được khỏa lấp bằng Dzravko Dragicevic.

(VTC News)- Điểm yếu chống bóng bổng ở hàng thủ HAGL nhiều khả năng sẽ được khỏa lấp bằng Dzravko  Dragicevic.

Trong buổi tập làm quen với sân Hàng Đẫy chiều nay, thầy Giôm bố trí Dragicevic chơi trung vệ. Dù chỉ xuất hiện ở đội hình được cho là ngồi dự bị chiều mai nhưng tan buổi tập, ông thầy người Pháp tuyên bố đây hoàn toàn là một giải pháp mà ông đang tính đến.
Dragicevic trong buổi tập chiều nay (Ảnh: Hà Thành)
HLV HAGL cũng khẳng định thực tế Dragicevic chơi tốt ở nhiều vị trí và thực tế, sở trường của ngoại binh này là tiền vệ nên việc kéo Dragicevic về làm trung vệ là kế sách khá an toàn, nhất là trong hoàn cảnh phải đối đầu với Samson cực khỏe bên phía Hà Nội T&T vào chiều mai.

Dù tuyên bố là thế song có đến 90%, HAGL sẽ sử dụng hàng thủ gồm Anh Tài, Đông Triều, Hữu Long, Đức Lương. Đây là hàng phòng ngự mà thầy Giôm có thể tương đối an tâm vào thời điểm này.

Về đối thủ chiều mai, thầy Giôm đánh giá Hà Nội T&T là đội bóng mạnh và do đang khát điểm nên 90 phút sắp tới sẽ là một thế trận mở mà cả hai cùng chơi cống hiến. Cơ hội cho hai đội là 50-50. Bên kia chiến tuyến, HLV Phan Thanh Hùng cũng cùng quan điểm. Đấu với HAGL, cả đội Hà Nội T&T hạ quyết tâm chiến thắng, xem đây là bàn đạp để vượt qua giai đoạn khó khăn hiện thời.
Thầy Giôm
Thầy Giôm và trợ lý trong buổi tập tại Hàng Đẫy (Ảnh: Hà Thành)
Những kết quả thất vọng  tại V.League 2015 sau 10 vòng đã khiến yêu cầu tăng cường lực lượng, đặc biệt là ngoại binh chất lượng cao trở nên cấp bách với HAGL.

Dàn sao U19 Việt Nam thiếu kinh nghiệm, yếu tinh thần, cộng thêm ngoại binh tồi khiến HAGL thi đấu  đứng trước nguy cơ xuống hạng. Sau khi mượn được trung vệ Tiến Dũng từ Viettel, đội bóng phố núi  kí tiếp hợp đồng với Franklin. Ngoài ra, CLB sẽ tiếp tục chọn ra một tiền đạo ngoại trong thời gian tới để tăng cường lực lượng.

Đáng chú ý trong số những ngoại binh HAGL đang thử việc cái tên Daniel người Anh từng thi đấu cho CLB Mansfield ở giải hạng hai của Anh. Đây là gương mặt đánh giá cao nhất trong số 5 cầu thủ nói trên. Nếu thể hiện được khả năng cùng như cho thấy sự hòa nhập với các đồng đội mới, nhiều khả năng HAGL sẽ ký hợp đồng với chân sút này.
Clip: Công Phượng phô diễn kỹ thuật ở trận gặp Đồng Nai

Nhạc Dương

Bình luận
vtcnews.vn