'HAGL thiếu cầu thủ giải quyết trận đấu'

Thể thaoThứ Tư, 18/01/2017 22:14:00 +07:00

Dù đánh bại HAGL 3-0 nhưng HLV Chu Đình Nghiêm của CLB Hà Nội vẫn đánh giá cao khả năng chơi bóng của HAGL.

Ông Nghiêm cho rằng, đội bóng phố Núi vẫn kiểm soát bóng rất tốt và thi đấu rất khó chịu. Tuy nhiên, điều mà HAGL thiếu là một cầu thủ có thể giải quyết tình huống cuối cùng.

Cũng theo ông Nghiêm, chất lượng 2 ngoại binh của HAGL không có gì vượt trội so với cầu thủ HAGL nên đó cũng là một khó khăn của đội bóng này.

Về đội nhà, ông Nghiêm đánh giá cao nỗ lực của Samson dù chưa hồi phục 100% sau chấn thương. Tiền đạo nhập tịch của đội bóng thủ đô có 2 pha lập công ở trận này.

Còn về tân binh Alvaro Silva, ông Nghiêm đánh giá cầu thủ này có sự hòa nhập nhanh và trong thời gian tới, sẽ đóng góp nhiều hơn cho đội bóng.

Trả lời câu hỏi của phóng viên về ấn tượng dành cho cầu thủ HAGL, HLV Chu Đình Nghiêm đã nói tới Công Phượng.

“Công Phượng vẫn có khả năng quấy đảo trước hàng phòng ngự. Và như tôi nói, nếu HAGL có một tiền đạo có khả năng dứt điểm những tình huống cuối cùng, chắc chắn Công Phượng sẽ hỗ trợ cho cầu thủ này rất nhiều”.

Nghiem

 HLV Chu Đình Nghiêm của Hà Nội FC.

Ở vòng đấu tới, Hà Nội sẽ làm khách trên sân Thống Nhất của CLB TP.HCM Dù là tân binh nhưng ông Nghiêm không hề xem nhẹ đối thủ.

Ông nói: “CLB TP.HCM là tân binh nhưng lại có những cầu thủ dày dạn kinh nghiệm thi đấu ở V-League. Họ cũng là đội bóng đang nhận được nhiều sự ủng hộ, hỗ trợ từ nhiều đơn vị nên có động lực và quyết tâm rất cao”.

Kết thúc vòng 4 V-League, CLB Hà Nội không được nghỉ Tết luôn, họ vẫn phải tập trung chuẩn bị cho trận đấu với CLB Kitchee SC (Hong Kong) ở vòng loại AFC Champions League diễn ra vào ngày 25/1, tức 28 Tết. Nếu đánh bại Kitchee SC, CLB Hà Nội sẽ gặp Ulsan Hyundai FC (Hàn Quốc) ở vòng play off diễn ra ngày 7/2.

Hà Thành
Bình luận
vtcnews.vn