'HAGL thay tướng để thêm quan hệ, SLNA không đá thật’

Thể thaoThứ Hai, 24/08/2015 06:57:00 +07:00

HLV Trần Bình Sự của Đồng Nai cho rằng, HAGL thay tướng là để thêm quan hệ còn trận thắng của “Gỗ” trước SLNA chẳng qua là do đội bóng xứ Nghệ không đá thật.

(VTC News) – HLV Trần Bình Sự của Đồng Nai cho rằng, HAGL thay tướng là để thêm quan hệ còn trận thắng của “Gỗ” trước SLNA chẳng qua là do đội bóng xứ Nghệ không đá thật.

Sau trận thua 1-2 ở vòng 22 V-League 2015 trước B.Bình Dương, HLV Đồng Nai là ông Trần Bình Sự đã có nhiều chia sẻ.
Ông sự cho rằng, về việc HAGL thay HLV như cách để đội bóng này tăng thêm mối quan hệ ở thời điểm họ phải tìm mọi cách để trụ hạng.
“HAGL thay tướng để đổi vận nhưng theo tôi thì thay tướng để tăng mối quan hệ lên thôi. Đơn giản vì ông Graechen nói tiếng Pháp, nhiều HLV không hiểu còn anh Tuấn nói tiếng Việt, người ta sẽ hiểu hơn.
HAGL sẽ tận dụng các mối quan hệ của họ ở những vòng đấu còn lại. Họ đang được tất cả ủng hộ, vì ai cũng cho rằng HAGL xuống hạng thì V-League sẽ rất chán. Còn Đồng Nai thân cô, thế cô nên phải tự mình giải quyết công việc của mình”. – Ôn Sự nói.
HLV Trần Bình Sự của Đồng Nai (Ảnh: Quang Minh)
HLV Trần Bình Sự của Đồng Nai (Ảnh: Quang Minh) 
Về chiến thắng 3-1 của HAGL trước SLNA ở vòng 22, chiến lược gia người Hải Phòng nêu quan điểm: “Ở góc độ chuyên môn, tôi cho rằng 45 phút đầu, hai đội đá thật, còn 35 phút cuối hiệp 2 thì không. Sau bàn thắng của SLNA xong thì tôi bất ngờ lắm. 
Mọi khi SLNA ghi được bàn thắng thì tất cả các cầu thủ sẽ ôm nhau ăn mừng, lúc bị phạt đền họ sẽ phản ứng quyết liệt. Nhưng trong trận đấu đó thì họ không phản ứng gì cả. Khi thua 1 bàn thì họ tiếp tục đá hời hợt và kết quả thua là tất yếu. Đó là con mắt chuyên môn của tôi, còn các bạn tự đánh giá thêm nhé”.
Sau vòng 22 Đồng Nai vẫn xếp trên HAGL nhờ hơn chỉ số phụ. Hai đội hiện cùng có 17 nhưng chỉ số bàn thắng bại của Đồng Nai là -14, còn HAGL là -17.
 Bảng xếp hạng V-League sau vòng 22
Clip HAGL ngược dòng thắng 3-1 SLNA

Tiểu Hàn(Tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn