HAGL quyên góp ủng hộ đồng bào lũ lụt ở Quảng Ninh

Thể thaoThứ Ba, 04/08/2015 07:33:00 +07:00

Trước trận đấu với Than Quảng Ninh vào chiều mai trên sân Cẩm Phả, thầy trò HLV Graechen đã tổ chức quyên góp ủng hộ đồng bào lũ lụt vùng Mỏ.

(VTC News) – Trước trận đấu với Than Quảng Ninh vào chiều mai trên sân Cẩm Phả, thầy trò HLV Guillaume Graechen đã tổ chức quyên góp ủng hộ đồng bào lũ lụt vùng Mỏ.

Trận đấu giữa Than Quảng Ninh và HAGL ở vòng 19 V-League 2015 sẽ diễn ra vào 18h chiều mai trên sân Cẩm Phả sau 2 lần phải hoãn vì mưa lũ lịch sử ở Quảng Ninh.
Chia sẻ với những khó khăn đồng bào vùng lũ, trước giờ đấu, toàn đội HAGL đã tổ chức quyên góp bằng tiền mặt từ tất cả các thành viên đội. Tổng số tiền mà đội bóng phố Núi quyên góp được là 116.000.600. Bên cạnh đó, đội cũng vận động nhà tài trợ Nutifood ủng hộp 100 triệu bằng hiện vật là bộ ngũ cốc để tặng cho bà con đồng bào vùng lũ vào ngày mai.
Các cầu thủ HAGL quyên góp tiền và hiện vật ủng hộ đồng bào lũ lụt ở Quảng Ninh 
Chia sẻ với VTC News, trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh cho biết: “Chiều nay, trước bữa ăn, chúng tôi có thông báo với toàn đội về việc quyên góp và kêu gọi các cầu thủ bằng tấm lòng của mình, ai có gì quyên góp nấy, đồng thời, thông qua những phương tiện cá nhân của mình, các cầu thủ có thể kêu gọi thêm người thân, bè bạn, người hâm mộ cùng chung tay với đội, giúp đỡ đồng bào bị thiên tai ở Quảng Ninh”.
HAGL bay ra ngoài Bắc chuẩn bị cho trận đấu với Than Quảng Ninh từ 28/7 nhưng vì mưa lũ hoành hành ở Quảng Ninh, trận đấu đã phải hoãnh sang ngày 4/8 mới tổ chức nên cả đội phải lưu trú ở Hải Phòng. 
Sáng 2/8, thầy trò HLV Graechen mới di chuyển ra Cẩm Phản nhưng một lần nữa, trận đấu lại phải hoãn vô thời hạn. Sau đó phía HAGL đã có những kiến nghị và trận đấu được quyết định tổ chức vào ngày mai (5/8).
HAGL hiện đang xếp cuối cùng trên bảng xếp hạng, trong khi Than Quảng Ninh đứng thứ 8. Kết thúc trận đấu trên sân Cẩm Phả, HAGL sẽ trở về phố Núi chuẩn bị cho cuộc tiếp đón XSKT Cần Thơ trên sân nhà Pleiku ở vòng 20.  

Hà Thành
Bình luận
vtcnews.vn