HAGL nam tính hơn hay nhiễm thói hư V-League?

Thể thaoThứ Ba, 21/04/2015 03:16:00 +07:00

Ba chiếc thẻ vàng cùng nhiều tình huống phạm lỗi khiến Công Phượng, Tuấn Anh và nhiều cầu thủ khác của HAGL bị quy kết đang 'nhiễm' thói xấu của V-League.

Ba chiếc thẻ vàng cùng nhiều tình huống phạm lỗi khiến Công Phượng, Tuấn Anh và nhiều cầu thủ khác của HAGL bị quy kết đang 'nhiễm' thói xấu của V-League.

Bước vào cuộc chơi khốc liệt tại sân chơi bóng đá lớn nhất Việt Nam, những cầu thủ trẻ của HAGL đã biết thế nào là thi đấu chuyên nghiệp. Mỗi trận đấu ra sân họ phải đương đầu với những đối thủ khác nhau. Tất cả đều rất quyết tâm, thi đấu quyết liệt không ngại va chạm.

Công Phượng
 HAGL vừa có trận hòa 2-2 với Đồng Nai
Thi đấu trong môi trường bóng đá cạnh tranh cao như vậy, những Công Phượng, Tuấn Anh hay Văn Toàn đã có rất nhiều bài học. Họ đang dần thích nghi và biết cách chơi bóng bằng lý trí chứ không phải bằng bản năng. Đôi chân của Công Phượng hay Tuấn Anh đã rắn hơn, họ biết khi nào phải đá quyết liệt và khi nào không. Đó là sự tiến bộ, sự trưởng thành trong phong cách chơi bóng.

Họ không còn là những chàng trai luôn đá đẹp, không phạm lỗi hay thiếu sự quyết liệt như những gì đã thể hiện trong màu áo U19 Việt Nam.

Xét chung về lối chơi của HAGL, đây là tập thể vẫn kiên trì theo đuổi lối đá ban bật đẹp mắt. Các cầu thủ thi đấu nhiệt huyết và không có những tình huống phạm lỗi mang tính triệt hạ đối thủ. Hãy tư duy theo cách khác, về những pha phạm lỗi có phần "thô" của HAGL, rằng đó là sự trưởng thành trong phong cách chơi bóng, thay vì chỉ trích họ đã bị tiêm nhiễm những thói hư tật xấu.

Nhưng nếu một ngày nhận ra họ đang bị tiêm nhiễm thật, khi đó hãy lên tiếng để họ nhận ra điều này.

Clip: Công Phượng trong trận đấu với Đồng Nai

Nguồn: TT247

Bình luận
vtcnews.vn