HAGL muốn trọng tài chính xác như đồng hồ điện tử

Thể thaoThứ Bảy, 30/03/2013 11:09:00 +07:00

Ngay sau khi trận đấu trên sân Thanh Hóa kết thúc, các cầu thủ HA.GL và cả HLV Choi Yoon-Kyum đã "bao vây" trọng tài đòi... thi đấu tiếp.

Ngay sau khi trận đấu trên sân Thanh Hóa kết thúc, các cầu thủ HA.GL và cả HLV Choi Yoon-Kyum đã "bao vây" trọng tài đòi... thi đấu tiếp vì theo họ, 4 phút bù giờ chưa kết thúc.

Bị chủ nhà Thanh Hóa dẫn bàn ngay từ phút thứ 5 nhưng HA.GL đã thi đấu rất nỗ lực và tạo ra rất nhiều khó khăn cho đối phương. Ngoài 2 tình huống dứt điểm đưa bóng trúng xà ngang của Evaldo và Oseni thì HA.GL còn có một số pha hãm thành nguy hiểm nữa khiến Thanh Hóa phải phòng ngự hết sức vất vả.

Trong hiệp 2, giữa cầu thủ 2 đội đã nhiều lần xảy ra những pha tranh chấp quyết liệt. Thanh Hóa tìm mọi cách bảo vệ tỷ số trong khi HA.GL không muốn phải nhận thất bại thứ 2 tại V-League 2013. Lối chơi rắn, không ngại va chạm của hàng thủ chủ nhà làm các mũi nhọn HA.GL không ít lần phải cần đến sự chăm sóc của các bác sỹ.

HLV HAGL phản ứng trọng tài

Dù vậy, tổ trọng tài điều khiển trận đấu đã làm rất tốt nhiệm vụ khi đưa ra những quyết định chính xác, cương quyết để trận đấu diễn ra vừa đảm bảo tính hấp dẫn, vừa công bằng cho cả đôi bên. Tuy nhiên, khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, phía HA.GL tỏ ra không đồng tình vì theo họ, trọng tài đã để thời gian bù giờ 4 phút diễn ra... "quá nhanh".

Cả HLV Choi Yoon-Kyum và các cầu thủ HA.GL đã tiến lại phía trọng tài chính để phản đối. Tuy nhiên, họ chỉ được đáp lại bằng cái lắc đầu cương quyết của vị vua sân cỏ. Dễ hiểu, "đòi hỏi" kể trên của HA.GL xuất phát từ tâm lý không muốn bại trận của nhà cựu vô địch. Khi được giải thích, thầy trò ông Choi Yoon-Kyum đã lập tức "làm chủ tình hình" và tuân theo quyết định của trọng tài.

Ở cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Choi Yoon-Kyum cho biết: "Tôi hài lòng về tinh thần thi đấu của HA.GL. Bóng đá có thắng và thua nên chúng tôi không phải hổ thẹn vì đã chơi hết khả năng của mình!".


Theo Bongda

Bình luận
vtcnews.vn