HAGL khó khăn, cầu thủ bị chậm lương 2 tháng

Thể thaoThứ Hai, 21/03/2016 05:29:00 +07:00

Lần đầu tiên các cầu thủ HAGL trải qua cảnh bị chậm lương hai tháng liền.

(VTC News)- Lần đầu tiên các cầu thủ HAGL trải qua cảnh bị chậm lương hai tháng liền.

Đây là thông tin chẳng vui vẻ chút nào với đội bóng phố Núi. Tập đoàn HAGL được cho là đang gặp khó khăn về tài chính, do đó, ít nhiều ảnh hưởng đến tiến độ trả lương cho cầu thủ tại đội bóng.

Trưởng đoàn HAGL thừa nhận đội bóng đang nỗ lực để trả xong tiền lương tháng 1 và tháng 2 trong hôm nay. Ông lấy làm tiếc vì lần đầu tiên để điều này xảy ra song do tình hình chung nên đội bóng phải chấp nhận việc này.
HAGL hiện đang ở top đầu V-League
 HAGL hiện đang ở top đầu V-League 2016 (Ảnh: Minh Trần)
Mùa bóng trước, HAGL có lượng cổ động viên thuộc hàng lớn nhất Việt Nam. Sức hút từ lứa Công Phượng, Tuấn Anh giúp HAGL thu lãi được từ tiền bán vé, bán áo, đồng thời ký thêm một số hợp đồng quảng cáo lớn như Nutifood hay Bia Sài Gòn.

Tuy nhiên, khi bầu Đức để Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường tạm rời HAGL đi du học, HAGL quay trở lại hình ảnh nhàn nhạt quen thuộc vài năm qua. Thiếu sao, các trận đấu của HAGL chỉ còn thu hút vài ngàn khán giả, kèm theo nguồn thu giảm đi so với V-League 2015.

Thực tế, đội bóng HAGL rất khó làm ăn có lãi ở thời điểm này. Vì thế, nguồn tiền trả lương cho cầu thủ vẫn đến từ tập đoàn HAGL.
Clip: HAGL kiếm tiền từ bóng đá thế nào?

N.D
Bình luận
vtcnews.vn