HAGL hết 'sợ vía' bầu Đức

Thể thaoThứ Sáu, 05/12/2014 08:10:00 +07:00

HAGL đã sẵn sàng trước cuộc chiến đầy cam go ở V-League 2015.

HAGL đã sẵn sàng trước cuộc chiến đầy cam go ở V-League 2015.

HLV Guillaume cho biết: “Tôi rất vui khi bầu Đức dành nhiều thời gian hơn để theo dõi các trận đấu của HAGL bởi nó sẽ rất tốt cho đội bóng, giúp các cầu thủ có động lực mạnh mẽ hơn cũng như giúp bầu Đức nhìn rõ hơn sự tiến bộ của các cầu thủ.


Tôi không lo lắng về việc các cầu thủ sẽ bị “cóng” chân khi có bầu Đức ngồi xem trên khán đài. Đơn giản bởi chúng tôi đã phá được dớp bị “át vía” với chiến thắng tại giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên tại Cần Thơ vừa qua”.
U19 HAGL
  HAGL với nòng cốt là các cầu thủ U19 (Ảnh: Quang Minh)
Cũng trong phát biểu của mình mới đây, bầu Đức bày tỏ niềm tin vào đội bóng vừa đôn lên rất nhiều cầu thủ U.19 và chỉ giữ lại một số cầu thủ cũ có kinh nghiệm V-League như Hoàng Thiên, Văn Long, Văn Thắng, Trần Vũ...

Đồng thời ông bầu có cá tính mạnh mẽ này cũng khẳng định, dù HAGL có đá không tốt và phải xuống chơi giải hạng Nhất thì cũng là bình thường.

HLV Graechen Guillaume nhận định: “Mục tiêu tối thiểu của HAGL ở mùa giải 2015 là không được xuống hạng. Tôi nghĩ đây sẽ là mùa giải khó khăn bởi các cầu thủ hiện tại còn rất trẻ. Họ sẽ còn phải lao động thật nhiều trên sân tập, đúc rút thật nhiều kinh nghiệm từ các bài học có được ở những ”.

Về quy định mỗi CLB phải có quỹ 30 tỷ mới được tham dự V-League 2015, bầu Đức bày tỏ: "Tôi nói thẳng con số này là con số không thực tế. Làm gì mà phải cần đến 30 tỉ. Những ai nói chi cho một CLB ở V-League một năm từ 40 đến 50 tỉ là không đúng.

Riêng ở HAGL, tôi chi cho đội bóng, rồi các lứa cầu thủ trẻ, rồi Học viện HAGL Arsenal JMG, tất tần tật trong suốt một năm cũng không đến con số đó. Tôi nói thẳng điều này ra sẽ có rất nhiều người ghét, nhưng với vai trò Phó chủ tịch VFF phụ trách tài chính tôi phải nói và nói có cơ sở để bóng đá Việt Nam lập lại trật tự.

Dẫn chứng cụ thể ở HAGL tôi chỉ cần 12 tỉ là đủ đá ở V-League 2015. Nếu phải thuê thêm 2 cầu thủ ngoại thì 15 tỉ là tối đa. Đây là tính toán trong điều kiện cầu thủ HAGL được ăn sung mặc sướng, đi máy bay ở khách sạn sang trọng chứ không phải chi tiết kiệm. Trong tay tôi đã có đầy đủ những con số, ai cần cứ điện thoại cho tôi, tôi sẽ chứng minh cụ thể".
HAGL 5-1 Phú Yên

Theo TNO

Bình luận
vtcnews.vn