HAGL giữ bí mật 'bom tấn' chuyển nhượng Xuân Trường

Thể thaoThứ Hai, 30/11/2015 03:00:00 +07:00

Xuân Trường sang Nhật: Phía HAGL tuyên bố không chỉ có các CLB ở Nhật mà còn nhiều đội bóng từ các quốc gia khác muốn đưa Xuân Trường về thi đấu.

(VTC News)- Phía HAGL tuyên bố không chỉ có các CLB ở Nhật mà còn nhiều đội bóng từ các quốc gia khác muốn đưa Xuân Trường về thi đấu.

Trả lời phỏng vấn báo chí tối qua, bầu Đức tỏ ra tiếc nuối khi HLV Miura không biết cách sử dụng Xuân Trường, từ chối cho tiền vệ này cơ hội lên tập trung U23 Việt Nam. Ông mạnh dạn dự đoán sắp tới sẽ có nhiều cầu thủ HAGL bị trả về CLB bởi HLV Miura chỉ thích những cầu thủ to, khỏe, thể lực tốt thay vì lối chơi thiên về kỹ thuật kiểu HAGL.
Xuân Trường bị loại đáng tiếc khỏi U23 Việt Nam (Ảnh: Quang Minh)
Bầu Đức còn tiết lộ nhiều khả năng sắp tới Xuân Trường sẽ theo chân Công Phượng, Tuấn ra nước ngoài thi đấu. Điểm đến có thể là Nhật Bản hoặc một số quốc gia có nền bóng đá phát triển hơn Việt Nam.

Trưởng đoàn HAGL Nguyễn Tấn Anh khẳng định thông tin này là chính xác. Song do cam kết với nhà tài trợ nên hiện tại phía HAGL chưa thể xác nhận bất cứ sự quan tâm nào từ phía những CLB có liên quan.

"Nhật Bản là một thị trường tiềm năng. Nhưng việc Xuân Trường sang Nhật hay không còn cần thêm thời gian để trả lời. Hiện chúng tôi vẫn đang làm việc, đàm phán tích cực để đi đến thống nhất hợp đồng. HAGL sẽ tính nhiều thị trường. Thị trường bóng đá Nhật dĩ nhiên được ưu tiên nhưng đó không phải là lựa chọn duy nhất".

Hôm nay, Tuấn Anh đã đặt chân sang Yokohama để bắt đầu đợt thử việc tại CLB mới. Anh sẽ chơi bóng 1 tuần trước khi quay lại tập trung cùng U23 Việt Nam ở Hà Nội. Tuấn Anh gặp chấn thương nhẹ khi tham dự giải U21 Quốc tế Báo Thanh Niên. Dẫu vậy, trưởng đoàn HAGL khẳng định Tuấn Anh sẽ được các bạn Nhật Bản yêu mến bởi năng lực, tính cách cống hiến hết mình cho đội bóng.

Ngoài Tuấn Anh, Công Phượng, Xuân Trường, Hồng Duy là cái tên thứ 4 đang được HAGL liên hệ để cho đi du học.
Hà Thành-Nhạc Dương
Bình luận
vtcnews.vn