HAGL gạt ‘kỷ lục gia’ khỏi danh sách dự V-League 2016

Thể thaoThứ Năm, 28/01/2016 11:00:00 +07:00

AGL đã quyết định không đăng ký 'kỷ lục gia' có biệt danh 'Lâm Sung' vào danh sách dự V-League 2016.

(VTC News) – HAGL đã quyết định không đăng ký “kỷ lục gia” có biệt danh “Lâm Sung” vào danh sách dự V-League 2016.

Đó chính là tiền đạo Nguyễn Lam, cầu thủ có khuôn mặt khá giống Park Ji Sung nên được các đồng đội đặt biệt danh là "Lâm Sung”. Nguyễn Lam gây chú ý ở V-League 2015 khi trở thành trẻ nhất từng dự V-League tính đến thời điểm này. 

Ở trận đấu với Than Quảng Ninh vòng 16 V-League 2015, Nguyễn Lam lần đầu tiên được tung vào sân thi đấu. Thời điểm đó, cầu thủ quê Phan Rang-Tháp Chàm (Ninh Thuận) mới 17 tuổi 206 ngày.
Nguyễn Lam được ghi nhận là cầu thủ trẻ nhất từng dự V-League (Ảnh: Minh Trần) 
Sau đó, Nguyễn Lam còn được tạo cơ hội vào sân thi đấu 3 lần nữa và để lại những ấn tượng nhất định với lối chơi tốc độ, lắt léo.

Tuy nhiên, để chuẩn bị cho mùa giải mới, HAGL đã triệu tập rất nhiều cầu thủ trong đó có đội Năng khiếu HAGL từ Phú Yên trở về. Sự xuất hiện của các cầu thủ đến từ lò Năng khiếu đã khiến một số cầu thủ đến từ Học viện HAGL-Arsenal JMG gặp rất nhiều khó khăn trong việc cạnh tranh vị trí khi trình độ không quá vượt trội so với các đồng môn. Nguyễn Lam là một trong số những trường hợp như vậy. 

Rút cuộc, Nguyễn Lam không được đăng ký dự V-League, thay vào đó, anh được cho đến các đội hạng Nhất để trui rèn, lấy kinh nghiệm.

T.H
Bình luận
vtcnews.vn