HAGL cung cấp băng hình chứng minh Đình Tùng để bóng chạm tay

Thể thaoThứ Hai, 13/07/2015 01:46:00 +07:00

Ở một góc máy gần hơn, đã cho thấy, tiền đạo Hoàng Đình Tùng để bóng chạm tay trong vòng cấm trước khi ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho Thanh Hóa trước HAGL.

(VTC New) - Ở một góc máy gần hơn, đã cho thấy, tiền đạo Hoàng Đình Tùng để bóng chạm tay trong vòng cấm trước khi ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho Thanh Hóa trước HAGL.

Sáng nay (13/7), phía HAGL đã cung cấp cho báo chí đoạn video của Truyền hình Quân đội, chứng minh tiền đạo Hoàng Đình Tùng của Thanh Hóa đã để bóng chạm tay trước khi ghi bàn vào lưới HAGL ở phút 82 trận đấu trên sân Thanh Hóa chiều 11/7.

Trong đoạn video này, nhà đài đã làm chậm lại tình huống gây nhiều tranh cãi những ngày qua của tiền đạo Hoàng Đình Tùng và cho thấy sự bức xúc của trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh - người đã bị trọng tài chính Hà Minh Chiến yêu cầu lên khán đài vì đã tràn vào sân phản ứng.


Trước đó, liên quan đến tình huống này, ông Nguyễn Văn Mùi - Trưởng ban trọng tài VFF cho biết, qua việc xem lại băng hình của VTV thì nhận thấy rằng tình huống Đình Tùng ghi bàn là hợp lệ: “Tôi chưa xem băng hình kỹ thuật trận đấu mà mới xem băng hình của VTV tường thuật trực tiếp và thấy rằng Đình Tùng chưa để bóng chạm tay nên quyết định của anh Hà Anh Chiến là chính xác. Tuy nhiên, để rộng đường dư luận thì sáng nay tôi sẽ có mặt ở Hà Nội để cùng đại diện BTC giải “mổ” lại tình huống này”.
 Các cầu thủ HAGL phản ứng về tình huống ghi bàn của Đình Tùng (Ảnh: Hà Thành)
Về phía BTC giải, Trưởng giải Nguyễn Minh Ngọc cho biết, trong ngày 12/7 băng hình trận đấu FLC Thanh Hóa – HAGL đã chuyển về đến BTC: “Ngay sau khi băng hình trận đấu chuyển về, tôi đã xem kỹ góc quay từ phía cầu môn HAGL và thấy rằng bóng chưa hề chạm tay Đình Tùng, đó là bàn thắng hợp lệ và trọng tài Hà Anh Chiến đã không sai”. 

Theo tìm hiểu của chúng tôi thì băng hình do BTC sân ghi có chất lượng tốt và có đầy đủ diễn biến trận đấu. Và theo kế hoạch thì chiều nay, Ban trọng tài VFF và BTC giải sẽ cùng ngồi lại với nhau để đưa ra kết luận cuối với giới truyền thông. 

Tiểu Hàn
Bình luận
vtcnews.vn