HAGL 0-1 TP.HCM: Quân bầu Đức thua điếng người phút cuối

Thể thaoThứ Bảy, 04/03/2017 19:44:00 +07:00

HAGL đáng ra đã có ít nhất một trận hòa trước đội bóng của quyền chủ tịch Lê Công Vinh nhưng rồi họ để thua điếng người ở phút bù giờ.

Sau 3 chiến thắng liên tiếp, HAGL tự tin tiếp TP.HCM trên sân nhà Pleiku. Sự tự tin đó giúp họ sớm có được một tình huống đưa bóng dội xà ngang khung thành đội khách ở phút thứ 6 sau pha nhảy lên đánh đầu của Công Phượng. Người tạt bóng cho trước đó bên cánh phải cho Công Phượng là Văn Toàn.

Đó cũng là tình huống đáng chú ý nhất của hiệp 1, bởi những phút tiếp theo, TP.HCM chơi bóng đầy khó chịu. Họ phòng ngự chắc chắn và gần như phong tỏa mọi hướng tấn công của đội chủ nhà.

Video: HAGL 0-1 CLB TP.HCM

Sang hiệp 2, tình hình không được cải thiện nhiều cho HAGL khi sự già giơ, kinh nghiệm của đội khách vẫn chiến thắng sức trẻ của quân bâu Đức ở những tình huống cuối cùng. Thực tế thì HAGL cũng đã có một vài pha bóng làm chao đảo khung thành Đinh Xuân Việt nhưng chừng đó là chưa đủ để họ có được bàn thắng vượt lên.

Tưởng như trận đấu sẽ khép lại với tỷ số hòa 0-0 khi trọng tài bàn báo bù giờ 4 phút cho hiệp 2 thì vào phút 90+1’, trong một pha lên bóng không quá nguy hiểm, trung vệ Đăng Tuấn của đội chủ nhà lúng túng trả bóng về bằng đầu, đưa bóng qua tầm với của thành Văn Tiến rồi dội cột dọc bật ra. Lập tức Dyachenko  có mặt, đánh đầu nối, ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Pha làm bàn của tiền đạo người Nga khiến hơn 10 ngàn khán giả trên sân Pleiku chết điếng. Còn Công Phượng không giấu được vẻ buồn chán ngoài cabin huấn luyện khi nhìn đội nhà thua lúc anh đã rời sân.

Thua TP.HCM, HAGL bị chặn mạch thắng trong khi đội bóng của quyền chủ tịch Lê Công Vinh có chiến thắng thứ 3 liên tiếp.

Tiểu Hàn
Bình luận
vtcnews.vn