HAGL - XSKT.Cần Thơ: Thua là chết!

Thể thaoChủ Nhật, 09/08/2015 07:16:00 +07:00

(VTC News) - Ba điểm lúc này đối với HAGL và XSKT.Cần Thơ quả thật 'quý còn hơn vàng'.

(VTC News) - Ba điểm lúc này đối với HAGL và XSKT.Cần Thơ quả thật 'quý còn hơn vàng'. 

Trước khi ngóng chờ kết quả từ trận Hải Phòng - Đồng Nai, HAGL và XSKT.Cần Thơ phải tự quyết định lấy số phận của mình. 
Đối với HAGL, sau trận đấu với XSKT.Cần Thơ, thầy trò HLV Guillaume Graechen phải đụng độ thêm với 2 ứng viên xuống hạng khác là Đồng Nai và Đồng Tháp, xen giữa là một SL.Nghệ An dày dặn kinh nghiệm. Chính vì đó cộng thêm tình thế hầu như đội nào cũng có thể "bắt bài" được lối đá của HAGL, 3 điểm đối với họ lúc này thật sự "quý hơn vàng". 
Nói như BLV Quang Huy, đội nào muốn "bắt bài" HAGL thì luôn cần phải "nhường hẳn tuyến giữa cho HAGL. Phòng thủ hai tầng, rồi phất dài lên cho Tây làm bàn". Và đó là chưa kể chính lối đá ban bật ngắn sở trưởng của những Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường,... đã dần mất sự sắc sảo. 
Điểm tựa lúc này với HAGL có chăng nằm ở yếu tố tinh thần và một phần yếu tố sân nhà. Thi đấu ở Pleiku, HAGL không thua trong 5 trận gần nhất - thắng 1, hòa 4. 
3 điểm lúc này đối với HAGL quý hơn vàng cả ngàn lần
3 điểm lúc này đối với HAGL quý hơn vàng cả ngàn lần 
Bi đát không kém HAGL, XSKT.Cần Thơ chưa thể an tâm với thứ hạng 12 hiện tại. Bởi phong độ ở V-League 2015 của họ cứ trồi sụt mãi. Họ có thể đả bại Hải Phòng, Than Quảng Ninh hay cầm chân SL.Nghệ An đầy thuyết phục, nhưng lại dễ dàng để thua ĐT.Long An, S.Khánh Hòa hay SHB.Đà Nẵng. 
V-League 2015 còn 7 vòng đấu nữa là kết thúc và HAGL chính là đội bóng "dễ chịu" nhất dành cho XSKT.Cần Thơ từ đây đến cuối giải. Nếu không giành điểm ở Pleiku, thầy trò HLV Nguyễn Thanh Danh sẽ tự đẩy mình vào thế phải vùng vẫy thoát "cửa tử" là suất xuống hạng. 

Trận đấu được VTC News tiếp sóng và tường thuật trực tiếp từ 17h.

Hoàng Tùng
Bình luận
vtcnews.vn