HAGL - B. Bình Dương: 2 bàn thắng, 3 thẻ đỏ, 7 phút bù

Thể thaoChủ Nhật, 28/02/2010 06:28:00 +07:00

(VTC News) - Trận đấu HAGL và B.Bình Dương đã kết thúc với chiến thắng 2-0 cho "Gỗ". Tuy nhiên, đây lại là một trận đấu nóng với những cuộc va chạm trên sân.

(VTC News) - Sau những biến cố vừa xảy ra ở phố Núi liên quan đến ngôi sao Lee Nguyễn, chiều nay, dường như mọi chuyện đã nguội đi nhường chỗ cho trận cầu nóng giữa HAGL và B.Bình Dương.

B. Bình Dương không có nhiều ảnh hưởng từ cái chết vì sốc ma tuý của tiền đạo Molina nhưng họ hành quân đến Pleiku trong tâm trạng mệt mỏi vì đã trả qua một tuần thi đấu quá tải ở mặt trận AFC Cup.
Trong khi đó thầy trò HLV Kiatisak lại chịu áp lực không nhỏ sau hai vòng trắng tay và buộc phải giành điểm trước đối thủ đang đứng đầu BXH.


Chủ nhà HAGL đã nhập cuộc đầy quyết tâm và sớm có được bàn thắng mở tỷ số ở phút 15. Đoàn Văn Sakda là người đã có pha nhả bóng điệu nghệ để cho Minh Thiện băng vào dứt điểm quyết đoán trong vòng cấm.


Phút 72, sau khi cướp được bóng từ chân một cầu thủ Becamex Bình Dương, Tăng Tuấn đã chuyền cho Evaldo đi bóng bên cánh trái trước khi dứt điểm hạ gục thủ môn Thế Anh nâng tỷ số lên 2-0.


Evaldo, tác giả của bàn thắng thứ 2 cho HAGL và cũng là cầu thủ phải nhận thẻ đỏ rời sân sau va chạm với Hữu Thắng. (Ảnh: Quang Minh)


Sau bàn thắng này, các cầu thủ B.Bình Dương đã không giữ được bình tình dẫn đến những va chạm không đáng có với cầu thủ HAGL. Phút 89, sau pha tranh bóng giữa Evaldo và Hữu Thắng, xô xát đã xảy ra khiến cho trận đấu bị gián đoạn. Lực lượng an ninh làm nhiệm vụ tại sân Pleiku đã phải vào sân để can thiệp.


Trọng tài chính Hoàng Anh Tuấn đã hội ý các trợ lý và đi đến quyết định rút liền lúc 2 chiếc thẻ đỏ truất quyền thi đấu với Hữu Thắng và Evaldo.


Mọi chuyện chưa dừng lại khi khán đài sân Pleiku “đổ thêm dầu vào lửa” với những vật thể bay khi Hữu Thắng rời sân. Cả một chiếc mũ bảo hiểm cùng rất nhiều chai nhựa, được khán giả phố Núi ném không tiếc tay xuống khu vực đường pitch.


Do thời gian của những lần va chạm trên sân chiếm khá nhiều, nên trận đấu có thêm 7 phút bù giờ. Dù đã nỗ lực song B.Bình Dương lần thứ 2 trong hai mùa giải gần đây chấp nhận rời phố Núi với 2 bàn thua không gỡ.

Trước khi trọng tài chính Hoàng Anh Tuấn cất còi kết thúc trận đấu, hậu vệ Hoàng Vương của đội bóng đất Thủ còn nhận thêm một chiếc thẻ vàng thứ 2, đồng nghĩa với một chiếc thẻ đỏ khi có pha vào bóng ác ý với Đoàn Văn Sakda.


Với trân thua này thì vị trí của B.Bình Dương trên BXH có nhiều khả năng không thay đổi do đội xếp sau là Hà Nội T&T rất khó giành được điểm trên sân Long An khi đang bị chủ nhà ĐTLA dẫn trước 2-0. Còn với HAGL, chiến thắng này có ý nghĩa rất quan trọng trong việc củng cố tinh thần của đội bóng cũng như niềm tin của người hâm mộ.


Kết quả vòng 3 giải VĐQG PetroVietnam Gas 2010

Ngày

Giờ

Sân

MT

Đội

Đội

Kết quả

CN

28/2

 

15.30

Hàng Đẫy

14

HPHN

LS. Thanh Hoá

3-2 (KT)

16.00

Pleiku

15

HAGL

B. Bình Dương

2-0 (KT)

15.30

Thiên Trường

16

Megastar N.Định

Navibank SG

1-2 (KT)

15.30

Đồng Tháp

17

TĐCS Đ.Tháp

XM The Vissai NB

5-2 (KT)

16.00

Chi Lăng

18

SHB Đà Nẵng

K.Khánh Hòa

2-0 (KT)

17.00

Long An

19

ĐTLA

T&T Hà Nội

2-0 (H2)

16.30

Vinh

20

SLNA

XM Hải Phòng

2-4 (KT)

 

Hà Thành

Bình luận
vtcnews.vn