Hacker sắp tung ảnh nhạy cảm, Selena Gomez chuẩn bị tinh thần

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 02/09/2017 11:40:00 +07:00

Những hình ảnh riêng tư của Selena Gomez có thể sẽ bị rò rỉ khi hacker đã nhắm đến cô.

Vài ngày trước, các fan đã phải sốc khi những hình ảnh khỏa thân của Justin Bieber bỗng bị hacker đăng lên tài khoản của Selena Gomez. Nhưng cơn ác mộng vẫn chưa dừng lại ở đó, theo trang The Sun, Selena giờ đây còn đang chuẩn bị tinh thần cho một đợt rò rỉ ảnh và tin nhắn riêng tư của cô sau khi tài khoản mạng xã hội đã bị hacker nhắm vào.

Selena Gomez đang chuẩn bị tinh thần khi hacker sắp rò rỉ loạt ảnh riêng tư nhạy cảm - Ảnh 1.

 Hình ảnh nóng bỏng từng được Selena Gomez chia sẻ.

Một nguồn tin của trang này nói: "Nhiều ngôi sao nổi tiếng thế giới sẽ phải lo lắng về điều này. Nhiều người trong số họ sử dụng Instagram để chat riêng tư và trao đổi ảnh với bạn bè. Họ sẽ phải nhanh chóng xóa nhiều thứ để tránh điều gì đáng xấu hổ lộ ra ngoài, mong rằng hành động này không quá trễ".

Selena Gomez hiện là người được theo dõi nhiều nhất Instagram với tổng cộng 126 triệu người theo dõi. Hôm thứ hai, hacker đã xâm nhập tài khoản của cô, đăng nhiều hình ảnh khỏa thân của chàng bạn trai cũ Justin Bieber lên đây.

Vài ngày trước, những người quản lý mạng xã hội này xác nhận tin hacker đã truy cập được thông tin cá nhân của các ngôi sao, bao gồm số điện thoại và địa chỉ email bằng cách khai thác một điểm lỗi trong hệ thống của Instagram.

Instagram đã liên lạc với vài người dùng nổi tiếng để cảnh báo về việc bị hack và yêu cầu những người này thay đổi mật khẩu.

Selena Gomez đang chuẩn bị tinh thần khi hacker sắp rò rỉ loạt ảnh riêng tư nhạy cảm - Ảnh 2.

 

Nguồn: Trí thức trẻ(Nguồn: Kênh 14)
Bình luận