Hà Tăng - "Đại gia" và hàng hiệu

Kinh tếThứ Bảy, 14/04/2012 12:54:00 +07:00

(VTC News) - Tăng Thanh Hà nổi bật với những bộ trang phục đắt tiền cạnh chiếc audi sang trọng, cô sắp lên xe hoa với doanh nhân giàu có Louis Nguyễn.

(VTC News) - Là một trong những người đẹp bậc nhất trong làng showbiz Việt, TăngThanh Hà luôn nổi bật với những bộ trang phục đắt tiền bên cạnh chiếc Audi sang trọng, và mới đây nhất là thông tin cô sắp lên xe hoa với doanh nhân giàu có Louis Nguyễn.

Cũng như những Sao việt khác, Tăng Thanh Hà không ngần ngại chi ra những khoản tiền lớn để sở hữu những bộ trang phục cùng với phụ kiện của các hãng thời trang nổi tiếng để xuát hiện trong các sự kiện lớn nhỏ. 

Tăng Thanh Hà được đánh giá cao ở gu thời trang thông minh và khéo léo. Tăng Thanh Hà là một trong số không nhiều ngôi sao hiện nay luôn lựa chọn những bộ trang phục kín đáo mà không hề lỗi mốt hoặc kém bắt mắt. 

Đây là chiếc váy được thiết kế bởi Marc Jacbos. Chiếc váy này đã từng được Hà Anh và phu nhân tổng thống Mỹ diện trước đó. Sản phẩm có giá 853 USD (gần 18 triệu đồng).
Đây là chiếc váy của nhãn hiệu BCBGMAXARIA, từng sử dụng trong bộ ảnh cô chụp cùng Nathan Lee. Chiếc váy với thiết kế xếp tầng khéo léo này có giá 348 USD (tương đương 7,3 triệu đồng).
Đây là chiếc chân váy đỏ hiệu Zara. Sản phẩm được sản xuất với 2 màu đỏ và đen với giá công ở mức hợp lý: 59.9 USD (hơn 1,2 triệu đồng).

Năm 2009, Tăng Thanh Hà là người đẹp nổi tiếng thứ 2 ở Việt Nam tậu chiếc siêu xe Audi 6 với giá 1,9 tỷ đồng. Việc sở hữu chiếc Audi A6 gắn liền với việc trở thành đại sứ thương hiệu hãng xe này tại Việt

Nam

Chiếc Audi A6 là "kết quả mát tay của Tăng Thanh Hà trong kinh doanh bất động sản". Người đẹp đã được mua xe với giá hữu nghị 1,9 tỷ đồng. Trước khi lên đời xế hộp Audi, nữ diễn viên này từng dùng qua Mercedes và chiếc xe sử dụng lần đầu tiên là Matiz.



Ngày10/04, trên các trang báo mạng đồng loạt đưa tin Tăng Thanh Hà sẽ cưới chồng vào tháng 11 tới và bạn trai là doanh nhân trẻ giàu có Louis Nguyễn.

Bố của Louis Nguyễn, Johnathan Hạnh Nguyễn là Chủ tịch Hội đồng thành viên kiểm Tổng giám đốc Tập đoàn LiênThái Bình Dương (IPP). Công ty xuất khẩu Liên Thái Bình Dương Imex Pan Pacific có trụ sở tại Việt Nam và các chi nhánh tại các nước châu Âu, Mỹ, Singapore, Philippines.

Ngoài các dự án bất  lớn, các công ty gia đình của Louis Nguyễn đang sở hữu nhượng quyền nhiều thương hiệu thời trang, mỹ phẩm hàng đầu thế giới để kinh doanh ở Việt Nam như Chanel, Christian Dior, Lancome...

Một trang báo mạng cho biết, phóng viên đã đến White Place để tìm hiểu thì được một nhân viên tiết lộ, Hà Tăng đích thân tới đây để đặt tiệc cưới cao cấp. Cô yêu cầu được bao toàn bộ các sảnh tiệc nhưng phía trung tâm chưa đồng ý. Do chưa thỏa thuận được về giá cả nên cả hai phía chưa đi đến thống nhất cuối cùng.






Hoàng Thủy (Tổng hợp)

Bình luận
vtcnews.vn