Hà Nội: Xe ô tô 7 chỗ nổ tung lúc rạng sáng

Thời sựThứ Hai, 26/01/2015 10:00:00 +07:00

Chiếc xe bị hư hỏng nặng, khói bốc mù mịt, nhiều bộ phận của chiếc xe này bị văng ra xa.

(VTC News) - Người dân phố Hồng Phúc hốt hoảng khi nghe một tiếng nổ đinh tai vào rạng sáng nay, rất may không có người bị thương.

Vụ nổ xảy ra vào khoảng 4h20 phút sáng nay (26/1), trước số nhà 45 phố Hồng Phúc, phường Nguyễn Trung Trực, quận Ba Đình, Hà Nội.

Theo bà Dương Thị Oanh - sống đối diện hiện trường vụ nổ cho biết, vào khoảng thời gian trên, bà nghe một tiếng nổ rất lớn phía trước nhà nên cùng người thân ra kiểm tra. Khi chạy xuống đến dưới đường, thấy khói nghi ngút bốc ra từ chiếc ô tô 7 chỗ màu trắng đỗ trước ngôi nhà số 45 phố Hồng Phúc.
 Hiện trường xảy ra vụ nổ (Ảnh: Minh Chiến)

Bà Oanh cho biết thêm, chiếc xe bị hư hỏng nặng, khói bốc mù mịt, nhiều bộ phận của chiếc xe này bị văng ra xa. Theo bà Oanh, chiếc xe này là của chủ ngôi nhà số 45.

Ngôi nhà của bà Oanh cũng bị ảnh hưởng bởi vụ nổ. Cửa kính phía trước nhà bà Oanh do áp lực vụ nổ bị vỡ tung, cửa cuốn ở tầng 1 bị hỏng. 
Chiếc xe bị nổ bung phần đuôi và gầm, đèn phía trước. Ảnh: Otofun. 

"Thời điểm phát nổ, tôi cùng người thân ngủ ở căn phòng tầng 2, sát cửa sổ. Cửa kính ở phòng này cũng bị vỡ, rất may tôi và người thân đều không sao" bà Oanh sợ hãi nhớ lại.
Ngôi nhà của bà Oanh bị vỡ cửa kính do vụ nổ (Ảnh: Minh Chiến)
 Người dân thu dọn các mảnh vỡ sau vụ nổ (Ảnh: Minh Chiến)

Tại hiện trường, những ngôi nhà sát địa điểm phát nổ đang thu dọn kính vỡ, các bộ phận hỏng hóc của nhà bị văng ra đường. Người dân trong khu vực vẫn chưa hết bàng hoàng sau vụ nổ. Một số cụ già trong khu vực cho hay, nếu họ đi tập thể dục sớm một chút thì đã gặp nạn trong vụ nổ.

Theo thông tin ban đầu, không có thiệt hại về người trong vụ nổ này. Ngay sau khi xảy ra vụ nổ, lực lượng công an đã có mặt bảo vệ hiện trường, giải quyết vụ việc.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Minh Chiến
Bình luận
vtcnews.vn