Hà Nội: Xe máy bị xe tải nghiền nát giữa đường

Thời sựThứ Hai, 19/09/2011 12:04:00 +07:00

(VTC News) - Chiếc xe tải bị lật, đâm gãy một cây hoa sữa, một biển chỉ dẫn đường, nghiền nát một xe máy và dừng lại khi húc vào trạm biến áp gần đó.

(VTC News) - Khoảng 5h15 phút sáng 18/9, tại khu vực trước cửa số nhà 102 đường Nguyễn Chí Thanh (HN), một chiếc ô tô tải chở cá mang BKS 88K-2986 chạy hướng Nguyễn Chí Thanh đi Trần Duy Hưng đã va chạm với một xe máy đi cùng chiều.

Hậu quả là chiếc xe tải bị lật, đâm gãy một cây hoa sữa, một biển chỉ dẫn đường, nghiền nát một xe máy và dừng lại khi húc vào trạm biến áp gần đó.

Chiếc xe máy bị nghiền nát nằm gọn trong gầm xe tải (ảnh Trường Giang) 

Theo một số nhân chứng có mặt tại hiện trường lúc xảy ra tai nạn, nạn nhân đi xe máy Dream là một phụ nữ đi bán rau buổi sáng. Nạn nhân bị gẫy chân và một số chấn thương khác, sau đó đã được đưa vào bệnh viện Việt Đức cấp cứu. Còn tài xế xe tải chỉ bị thương nhẹ.

Cảnh sát giao thông Quận Cầu Giấy lập tức có mặt tại hiện trường để phân luồng giao thông và tiến hành các hoạt động điều tra.

Cảnh sát giao thông phân luồng giải tỏa ách tắc sau tai nạn (ảnh Trường Giang) 

Kết luận ban đầu xe tải và xe máy đi cùng chiều với vận tốc nhanh, nhưng do xe máy bất ngờ vượt xe tải để rẽ sang hướng đường Láng khiến người điều khiển xe tải phải phanh gấp dẫn đến việc mất lái và lật xe.

Theo quan sát thì đến 8 giờ 30 phút chiếc xe tải bị lật vẫn nằm trước của số nhà 102 thu hút nhiều ánh mắt tò mò của người đi đường, khiến lực lượng chức năng khá vất vả khi phân luồng giao thông.

Tin và ảnh: Trường Giang
Bình luận
vtcnews.vn