Hà Nội: Xế hộp mất lái đâm đổ cây, gãy trụ đèn

Thời sựThứ Bảy, 20/12/2014 05:45:00 +07:00

Chiếc xế hộp màu đen đang lưu thông theo hướng Kim Mã đi Cầu Giấy, khi đến trước số nhà 146 Kim Mã (Hà Nội) bất ngờ mất lái lao thẳng vào trụ đèn chiếu sáng.

(VTC News) - Chiếc xế hộp màu đen đang lưu thông theo hướng Kim Mã đi Cầu Giấy, khi đến trước số nhà 146 Kim Mã (Hà Nội) bất ngờ mất lái lao thẳng vào trụ đèn chiếu sáng.

Khoảng 24h ngày 19/12, chiếc xế hộp màu đen đang lưu thông theo hướng Kim Mã đi Cầu Giấy, khi đến trước số nhà 146 Kim Mã (Hà Nội) bất ngờ mất lái lao thẳng vào trụ đèn chiếu sáng và một cây xanh trên vỉa hè khiến phần đầu của chiếc xe biến dạng, túi khí bung ra.

Vào thời điểm trên, chiếc xe ô tô 4 chỗ màu đen lưu thông theo hướng Kim Mã-Cầu Giấy (Hà Nội) bất ngờ mất lái đâm thẳng vào một cây xanh, trụ đèn chiếu sáng, trụ nước cứu hỏa ven đường trước số nhà 146 Kim Mã.


Sau vụ tai nạn chiếc xế hộp bị biến dạng phần đầu, túi khí bên trong đã bung ra, lốp trước rơi ra. Vụ tai nạn khiến trụ nước cứu hỏa bên đường bị gãy làm nước tràn ra lòng đường, ngay sau đó khu vực trên đã bị cắt nước, đến sáng ngày 20/12 vẫn chưa có nước trở lại.

Xế hộp, mất lái, đâm đổ cây, gãy trụ đèn, Hà Nội, tai nạn giao thông
Xế hộp mất lái đâm đổ cây, gãy trụ đèn 

Một người bán hàng gần đó cho biết, “Lúc đó mọi người đang ngủ trên tầng 2, đột nhiên có tiếng động rất lớn ở dưới đường làm mọi người tỉnh giấc. Khi chạy ra xem thì thấy chiếc ô tô màu đen nằm trên vỉa hè, phía trước là cột đèn chiếu sáng và một cây xanh đã đổ dạt xuống đường”.

Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn, có 3-4 người ở trên xe mở cửa chui ra ngoài và không có ai bị thương, người bán hàng cho biết thêm.

Hiện tại cơ quan chức năng đang làm rõ vụ tai nạn.

Theo Tiền phong
Bình luận
vtcnews.vn