Hà Nội xây dựng công viên Hello Kitty đầu tiên năm 2020

Kinh tếThứ Bảy, 21/10/2017 15:03:00 +07:00

Công viên Hello Kitty đầu tiên của Hà Nội sẽ bắt đầu xây dựng năm 2018 và đi vào khai thác 2020 trên đường Nghi Tàm.

Chủ tịch tập đoàn BRG thông tin khu vui chơi giải trí Hello Kitty do tập đoàn và đối tác Nhật Bản hợp tác sẽ bắt đầu xây dựng năm 2018 và đi vào khai thác 2020 trên đường Nghi Tàm.

Đối tác Nhật Bản là Sanrio, công ty chủ quản của các công viên giải trí mang thương hiệu Hello Kitty. Doanh nghiệp thành viên tập đoàn BRG tham gia dự án là Công ty cổ phần Khách sạn Thắng Lợi.

hello-kitty-theme-_2101807i

Hà Nội xây dựng công viên Hello Kitty đầu tiên năm 2020  

Bà Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch tập đoàn BRG, cho biết dự án sẽ được phát triển trên đường Nghi Tàm, quận Tây Hồ, Hà Nội.

Công viên bắt đầu xây dựng đầu năm 2018. Dự kiến công viên giải trí trong nhà Hello Kitty mở cửa đón khách ngày 3/2/2020. Đây là công viên giải trí thứ 6 của Saniro ở nước ngoài. Ngoài Hello Kitty, các nhân vật hoạt hình nổi tiếng châu Á khác cũng sẽ được trưng bày.

Theo thông tin trước đó từ UBND thành phố Hà Nội, việc xây dựng công viên Hello Kitty là một phần trong dự án được công ty Thắng Lợi đề xuất với UBND thành phố Hà Nội.

Khu giải trí trong nhà này nằm trong dự án xây dựng công trình dịch vụ thương mại, khách sạn, căn hộ cao cấp, khu vui chơi giải trí Hello Kitty tại khu đất số 200 đường Yên Phụ, quận Tây Hồ, Hà Nội. 

Vị trí khu đất này chính là khách sạn Thắng Lợi, hiện do công ty Thắng Lợi sở hữu và quản lý khách sạn này.

Với tổng tài sản tính đến nay lên tới hơn 1.000 tỷ đồng, Thắng Lợi là một trong số ít những khách sạn nghìn tỷ trên địa bàn Hà Nội. Càng đặc biệt hơn khi gần 98% tổng tài sản của Thắng Lợi là vốn điều lệ (980 tỷ đồng).

Trước đó, cuối năm 2016, Nikkei dẫn báo cáo của Sanrio giải thích lý do cho quyết định đầu tư dự án Hello Kitty ở Việt Nam. Theo đó, đơn vị này lý giải tầng lớp trung lưu ở Việt Nam đang ngày càng đông đảo. Đây là nhóm người sẵn sàng chi tiền nhiều cho các hoạt động giải trí. Ngoài ra, mỗi năm có 5 triệu người Việt Nam du lịch nước ngoài.

VIdeo: Khám phá Tết cổ truyền châu Á

 

Tập đoàn BRG quyết định hợp tác với Sanrio mở công viên giải trí sau chuyến thăm tới Sanrio Puroland ở Tokyo, Nhật Bản.

PV
Bình luận
vtcnews.vn