Hà Nội: VTC Digital khai trương Showroom thứ 10

Tổng hợpThứ Bảy, 21/07/2012 02:55:00 +07:00

(VTC News) - Mùa hè năm nay, hệ thống showroom giới thiệu sản phẩm của VTC Digital vui mừng đón chào thêm một thành viên mới.

(VTC News) - Mùa hè năm nay, hệ thống showroom giới thiệu sản phẩm của VTC Digital vui mừng đón chào thêm một thành viên mới – thành viên thứ 10 trong chuỗi showroom tại Hà Nội. Tọa lạc tại 323 Ngọc Hồi, Hoàng Mai, Hà Nội.

Showroom được VTC Digital đầu tư cẩn thận theo tiêu chuẩn hiện đại và đẹp mắt. Đây là nơi giới thiệu tất cả dòng sản phẩm của Công ty như đầu thu VTC SD, đầu thu VTC HD và các Sản phẩm giáo dục thông minh (bút chấm đọc, bút hoạt hình, bút học giỏi).

Trong bối cảnh nền kinh tế suy thoái hiện nay, thậm chí nhiều cửa hàng đã "biến mất", sự kiện VTC Digital tiếp tục mở thêm một showroom mới càng khẳng định thêm uy tín và chất lượng của thương hiệu của Dịch vụ truyền hình số VTC.

Ngay buổi sáng ngày khai trương Showroom, đã có rất nhiều khách đến thăm quan cửa hàng và tìm hiểu về các thiết bị đầu thu mới. Trong tuần lễ khai trương, từ ngày 20/7/2012 đến hết ngày 30/8/2012, mỗi khách hàng ghé thăm vả mua đầu thu KTS VTC tại 323 Ngọc Hồi sẽ được tặng ngay 01 năm tạp chí truyền hình số VTC.

Không chỉ xây dựng một hệ thống showroom hiện đại, VTC cũng rất chú trọng đến việc nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng. Những khách hàng muốn gia hạn thuê bao hay nộp phí sẽ được nhân viên của VTC đến tận nơi, bên cạnh các hình thức thanh toán khác cũng khá thuận tiện như gia hạn trực tuyến hoặc mua thẻ tại hệ thống đại lý, showroom của VTC.
Hệ thống Showroom của VTC Digital:

• Showroom 1: 323 Ngọc Hồi, Hoàng Mai – HN.
• Showroom 2: 404 Trần Khát Chân – HN.
• Showroom 3: 282 Quang Trung, Hà Đông – HN.
• Showroom 4: 311 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân – HN.
• Showroom 5: 113 Xuân Thủy, Cầu Giấy – HN.
• Showroom 6: 69 Nguyễn Văn Cừ, Gia Lâm – HN.
• Showroom 7: 64 Kiều Mai, Từ Liêm – HN.
• Showroom 8: 22G Lương Khánh Thiện – Hải Phòng
• Showroom 9: 33 Lê Đình Lý, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
• Showroom 10: 284 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM

Trong tương lai gần, VTC Digital sẽ trở thành nhà cung cấp dịch vụ truyền hình số cao cấp hàng đầu trên thị trường Việt Nam vì vậy việc phát triển và mở rộng các showroom tại các thành phố lớn là điều vô cùng cần thiết.

Với quyết tâm của đội ngũ lãnh đạo và tinh thần cầu tiến, luôn coi khách hàng là trung tâm cho mọi hoạt động của mình, VTC tin tưởng rằng ngày càng có nhiều khách hàng yêu mến và coi đây là địa chỉ tin cậy để quyết định lựa chọn VTC cho nhu cầu giải trí của gia đình mình.

Mọi chi tiết thắc mắc về sản phẩm hoặc dịch vụ của VTC, khách hàng có thể liên hệ theo đường dây nóng: 0982.322.3440985.788.522 hoặc truy cập website: http://www.truyenhinhso.vn



Thu Trà

Bình luận
vtcnews.vn