Hà Nội: Va chạm giao thông, vác đao đòi xử

Pháp luậtThứ Tư, 10/08/2011 01:02:00 +07:00

(VTC News) – Vì va chạm giao thông, người thanh niên ngồi trên xe ô tô chui vào trong xe lôi ra 1 thanh đao và đuổi theo định chém người đi xe máy...

(VTC News) – Vì va chạm giao thông, người thanh niên đã vác đao từ trong ô tô xuống để đe dọa. Rất may vụ việc đã được ngăn chặn kịp thời.

15h ngày 9/8, khi tổ công tác của Đội CSGT số 4 - Phòng CSGT Hà Nội do Thiếu tá Lê Quý Lai chỉ huy trong quá trình làm nhiệm vụ tại nút giao thông Tam Trinh - Minh Khai đã phát hiện 2 nam thanh niên đang xô xát nhau.

Ông Thìn đang được điều tra làm rõ tại cơ quan Công an.

Sau đó, người thanh niên ngồi trên xe ô tô chui vào trong xe lôi ra 1 thanh đao và đuổi theo định chém người đi xe máy. Sự việc đã khiến giao thông qua ngã tư trên bị ùn tắc nghiêm trọng, nguy cơ có thể xảy ra án mạng. Trước tình huống nguy hiểm trên, Thiếu tá Lai đã lao tới khống chế nam thanh niên này và đưa tất cả về trụ sở Công an phường Mai Động, Hoàng Mai, Hà Nội để xử lý.

Tại Công an phường Mai Động, nam thanh niên ngồi trong xe ô tô cầm đao được làm rõ là Ngô Văn Thìn (SN 1976) ở Lạc Long Quân, Tây Hồ. Trước đó, Thìn ngồi trên xe ô tô do vợ lái đi đến đường Tam Trinh có va chạm với xe máy của anh Trịnh Văn Thế (SN 1975) và mang đao xuống để dọa.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan công an tiếp tục xử lý.

Quang Tùng – Phan Mạnh

Bình luận
vtcnews.vn