Hà Nội T&T quyết 'rửa mặt' ở AFC Champions League

Thể thaoThứ Ba, 10/02/2015 08:24:00 +07:00

Được tham dự vòng sơ loại, đại diện của VN là CLB HN T&T đã thể hiện sự quyết tâm cao nhất giành chiến thắng trận ra quân để có cơ hội đi sâu tại sân chơi cúp C1 châu Á năm nay

Được tham dự vòng sơ loại, đại diện của VN là CLB HN T&T đã thể hiện sự quyết tâm cao nhất giành chiến thắng trận ra quân để có cơ hội đi sâu tại sân chơi cúp C1 châu Á năm nay.

Chiều nay (10/2), HN T&T sẽ tiếp đón CLB Persib Bandung của Indonesia ở vòng sơ loại cúp C1 châu Á (AFC Champions League 2015) trên sân nhà. Đây là sân chơi cao nhất dành cho các đội bóng châu lục và đại diện của VN quyết làm được “cái gì đó”.
Hà Nội T&T quyết 'rửa mặt' tại AFC Champions League 
HLV Phan Thanh Hùng phát biểu trong buổi họp báo chiều nay tại Hà Nội: “Rất tiếc trong giai đoạn vừa qua chúng tôi gặp khó khăn tại sân chơi V.League. Chính vì thế sân chơi cúp C1 châu Á sẽ là cơ hội để HN T&T lấy lại hình ảnh. 
Chúng tôi sẽ ra sân với đội hình mạnh nhất chứ không dành sức cho V.League. Trong 2 trận vừa qua, chúng tôi đã có những nhắc nhở cầu thủ của mình. Nếu không kìm chế trong hành động của mình, sẽ gặp nhiều khó khăn. Chúng tôi có thời gian nghỉ trước Tết và đây là thời gian để củng cố những thiếu sót vừa qua”.
Đánh giá về đối thủ, HLV Phan Thanh Hùng cho biết: “Đây là đối thủ mạnh. Samson, Gonzalo sẽ bị kèm chặt. Tôi nghĩ mai sẽ là trận đấu hay của hai đội. Với khả năng của chúng tôi, kết quả thắng là không hề nhỏ. Đối thủ có những cầu thủ ngoại binh ở hàng thủ. Nếu chúng tôi kiểm soát được lối chơi, chiến thắng sẽ nằm trong tay”.
Đội trưởng Gonzalo nói: “Vừa rồi tôi nhận thẻ đỏ, nên muốn gửi lời xin lỗi tới lãnh đạo đội bóng và người hâm mộ. Đây là tấm thẻ đỏ đầu tiên nên suy nghĩ rất nhiều. Tôi sẽ cố gắng hết sức giúp đội bóng giành chiến thắng. Chắc chắn ngày mai sẽ là trận đấu hấp dẫn, chuyên môn cao”.
Đương kim vô địch giải Indonesia năm 2014, hành quân tới Hà nội 18 cầu thủ, 4 tuyển thủ, 2 ngoại binh.  4 tuyển thủ Indonesia bao gồm 1 thủ môn và 3 hậu vệ. Hai ngoại binh chơi ở vị trí trung vệ và tiền vệ.
HLV trưởng CLB Persib Bamdung FC, Emral abus cho biết: “Tôi đã tìm hiểu về đối thủ. HN T&T là đội có chất lượng cao, nhiều tuyển thủ. Đội bóng của chúng tôi phải nỗ lực nhất mới có thể giành chiến thắng.
Tôi đã tìm hiểu biết thời tiết rất lạnh tại Hà Nội. Chúng tôi sẽ vượt qua bất lợi này để giành kết quả tốt nhất trong ngày mai”.
Ông Emral abus cũng dành lời khen ngợi có cánh với đội chủ nhà: “HN T&T là đội mạnh, nhiều cầu thủ có kỹ thuật tốt, phòng ngự và tấn công đều hay. Tôi nghĩ rằng HN T&T không có vấn đề gì về điểm yếu. Tôi cho rằng cầu thủ nguy hiểm nhất của HN T&T là Samson”.
Trận đấu giữa HN T&T và CLB Persib Bandung sẽ diễn ra vào lúc 18h chiều nay (10/2) trên sân Mỹ Đình. Khán giả sẽ được vào sân tự do. Đội nào thắng trong trận đấu ngày mai sẽ đi Busan (Hàn Quốc) để đá trận play-off, tranh vé tham dự vòng bảng cúp C1 châu Á.

Theo Vietnamnet
Bình luận
vtcnews.vn