Hà Nội T&T phủ nhận chốt phương án đổi tên thành CLB Hà Nội

Thể thaoThứ Tư, 14/12/2016 19:00:00 +07:00

Ông Nguyễn Quốc Hội, chủ tịch CLB Hà Nội T&T khẳng định chưa hề có quyết định chính thức đổi tên đội bóng thành CLB Hà Nội như một số thông tin báo chí đưa gần đây.

Ông Nguyễn Quốc Hội cho biết chủ trương đổi tên đội bóng là có và nhiều khả năng sẽ được sớm thực hiện. Tuy nhiên, đội bóng chưa chốt tên gọi mới là CLB Hà Nội như một số tờ báo đã đưa tin.

Hiện nay lãnh đạo Hà Nội T&T vẫn đang cân nhắc một số cái tên để đặt sao cho phù hợp với định hướng phát triển lâu dài, đặc biệt là hướng tới phục vụ tốt hơn cho đông đảo người hâm mộ thủ đô, kéo thêm được nhiều nhà tài trợ hơn để xây dựng đội bóng.

18qm--hn-tt-an-mung----03-2038

 Hà Nội T&T vô địch V-League 2016 (Ảnh: Quang Minh)

Dĩ nhiên, việc đổi CLB cần khá nhiều thời gian khi phải nhận được sự cho phép từ phía Liên đoàn bóng đá Việt Nam. Ngoài ra, Hà Nội T&T sẽ thi đấu vòng loại Champions League châu Á nên việc đổi tên có thể sẽ gặp thêm nhiều khó khăn.

Thực tế cái tên CLB Hà Nội không hề xa lạ với bóng đá Việt Nam. Mới năm ngoái, CLB Hà Nội còn đá ở lượt đi V-League trước khi chuyển hộ khẩu vào miền Nam, lấy tên là Sài Gòn FC.

Xa hơn, CLB bóng đá Hà Nội cũng từng sở hữu những cái tên đình đám bậc nhất bóng đá Việt Nam như Lê Công Vinh để chơi V-League. CLB bóng đá Hà Nội thời đó thuộc sở hữu của bầu Kiên. Ngoài ra, còn một đội bóng khác có cái tên na ná là CLB bóng đá trẻ Hà Nội.

Nhiều khả năng, vào ngày 20/12 tới đây, ở buổi lễ gala kỷ niệm 10 năm thành lập, CLB sẽ công bố tên gọi và giới thiệu nhà tài trợ mới.

Hà Nội T&T hiện là đội đương kim vô địch V-League. 

Nhạc Dương
Bình luận
vtcnews.vn