Hà Nội T&T: Đã chuẩn bị sẵn tiền, chỉ đợi cầu thủ

Thể thaoThứ Tư, 11/04/2012 08:00:00 +07:00

Với những gì đã từng nếm trải về sức nóng của thị trường chuyển nhượng, HN.T&T đã lên kế hoạch giữ lại các cầu thủ sắp đáo hạn hợp đồng.

Với những gì đã từng nếm trải về sức nóng của thị trường chuyển nhượng, HN.T&T đã lên kế hoạch giữ lại các cầu thủ sắp đáo hạn hợp đồng.

Kể từ ngày có mặt tại V-League, HN.T&T thường được nhắc đến bởi những thương vụ mua cầu thủ nhiều hơn là chuyện bị “hút máu”. Hồng Sơn, Quốc Long, Ngọc Duy, Duy Nam, Cristiano về đầu quân cho HN.T&T với những bản hợp đồng tiền tỷ. Điều đó phần nào nói lên rằng, đội bóng Thủ đô tương đối mạnh về tài chính. Tuy nhiên, trong bối cảnh thị trường chuyển nhượng liên tục bị phá giá thì mọi chuyện đều có thể xảy ra.

Hà Nội T&T biết cách giữ cho phòng thay đồ... yên ắng (Ảnh: Quang Minh)

Chủ tịch CLB HN.T&T Nguyễn Quốc Hội cho biết: “Sau khi nắm được tình hình nhiều cầu thủ của chúng tôi sắp đáo hạn hợp đồng, lãnh đội đã có kế hoạch về việc gia hạn với họ. Bầu Hiển hay bản thân tôi đều quý trọng những người tài, có nhiều năm cống hiến vào thành tích của đội nên sẽ không có chuyện để các cầu thủ chịu thiệt khi đàm phán gia hạn hợp đồng”.

Mặc dù vậy, ông Nguyễn Quốc Hội cũng không khỏi trăn trở khi nhìn vào thị trường chuyển nhượng, nơi mà nhiều diễn biến có thể gây khó khăn cho HN.T&T trong việc giữ quân. Ông Hội bộc bạch: “Giá cầu thủ đang tăng từng ngày, việc nhiều đội sẵn sàng mua người với giá cực cao, đã chi phối rất nhiều đến quyết định có nên ở lại, hay ra đi của cầu thủ. Chúng tôi xác định ngay từ đầu, làm theo quy trình rằng HN.T&T sẽ tiếp xúc, lắng nghe tâm tư nguyện vọng của cầu thủ xem thế nào rồi mới chìa hợp đồng mới ra để họ tham khảo, trước khi cầu thủ đưa ra quyết định của mình”.

Từ lâu HN.T&T được biết đến là tập thể gắn kết trong lối chơi, nhưng với diễn biến phức tạp của thị trường chuyển nhượng thì chẳng có gì đảm bảo nhiều cầu thủ ở đội bóng Thủ đô sẽ không ra đi, tìm bến đỗ mới.
Bình luận
vtcnews.vn