Hà Nội T&T-B.Bình Dương: Công Vinh quyết ngôi vô địch

Thể thaoThứ Sáu, 14/08/2015 06:04:00 +07:00

Trận đại chiến Hà Nội T&T-B.Bình Dương sẽ chờ đợi Công Vinh ghi bàn, quyết ngôi vô địch V-League

Công Vinh sẽ có lần trở lại sân Hàng Đẫy lưu giữ đầy những kỷ niệm trong trận cầu tâm điểm giữa Hà Nội T&T và B.Bình Dương.

Không chỉ là với Hà Nội T&T, đội bóng cho Công Vinh bản hợp đồng kỷ lục đầu tiên (7 tỷ đồng), mà với cả tiếng vọng của kình địch cùng thành phố, CLB BĐ Hà Nội trước đây (đội bóng thứ 2 mà Vinh đầu quân, kể từ ngày rời quê hương xứ Nghệ).


Khi Vinh bỏ bầu Hiển để theo bầu Kiên, người ác khẩu cho rằng Vinh không biết trước sau. Nhưng suy cùng, bóng đá cũng là một nghề và kẻ thức thời mới là trang tuấn kiệt. Điều quan trọng là Công Vinh được chọn và việc anh chọn đội bóng nào để đầu quân, đấy là quyền tự do – tự chủ bản thân. Vinh không hề hối tiếc.
Công Vinh có cuộc
Giờ thì Vinh đang ở B.Bình Dương với bản hợp đồng thời hạn 3 năm (cũng có giá 7 tỷ đồng) và đang chinh phục chức vô địch V-League thứ 2 trong sự nghiệp 10 năm có lẻ. Dù có lúc thăng, lúc trầm, nhưng phải thừa nhận luôn rằng, số phận đã rất mỉm cười với Công Vinh, một cầu thủ luôn giữ tinh thần cầu tiến rất cao.

Tuần trước, Công Vinh vừa ghi bàn trở lại và giúp B.Bình Dương giành 3 điểm tuyệt đối trong một trận cầu khá quan trọng với đối thủ truyền kiếp ĐTLA. Đấy là bản nháp hoàn hảo để Công Vinh và đồng đội Bắc phạt lần này. Đúng như tuyên bố, Công Vinh sẽ trở lại và B.Bình Dương cũng trở lại, sau khoảng lặng cách đây vài vòng đấu.

Có thể Công Vinh sẽ bị hạn chế tầm hoạt động, thậm chí bị “bắt chết” khi đối đầu với các đồng đội cũ, nhưng điều đó quan trọng gì, nếu một khi đội bóng của anh giành chiến thắng? Công Vinh cũng có thể phải đón nhận rất nhiều những tiếng la ó trên khán đài. Nhưng Vinh sẽ lại bắt tay các ông chủ, các HLV và những đồng đội cũ.

Không chỉ cầu vinh, cầu tiến, về phông văn hoá ứng xử, Công Vinh cũng rất hay và rất đáng để người khác học tập.

Nguồn: TTVH
Bình luận
vtcnews.vn