Hà Nội: Trộm vàng táo tợn trước ống kính camera

Pháp luậtThứ Bảy, 21/04/2012 11:15:00 +07:00

(VTC News) – Vờ là người mua hàng, nam thanh niên đã thò tay vào tủ kính lấy một cây vàng và bị chủ cửa hàng bắt quả tang ngay sau đó.

(VTC News) – Vờ là người mua hàng, nam thanh niên đã thò tay vào tủ kính lấy một cây vàng và bị chủ cửa hàng bắt quả tang ngay sau đó.


Sự việc xảy ra vào hồi 8h35’ ngày 21/4 tại tiệm vàng Chi Phương (số 335 Cầu Giấy, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội).
Tiệm vàng Chi Phương. 
Anh Đặng Minh Thanh (SN 1963 – chủ tiệm vàng cho biết), vào thời điểm trên có một nam thanh niên dáng cao, gầy đi xe Wave đỏ mang BKS 29G1-08054, đội mũ bảo hiểm đi vào cửa hàng.
Lúc này, trong cửa hàng có vợ anh Thanh là chị Nguyễn Thúy Vinh (50 tuổi) và một vài khách đang mua hàng. Được khoảng 4 phút, nam thanh niên chẳng nói chẳng rằng, đi về phía tủ vàng tây, nhoài người vào phía trong tủ kính và lấy ra hai sợi dây chuyền (mỗi dây 5 chỉ).
Đối tượng Lê Văn Huy bị bắt giữ. 

Cùng lúc đó, anh Thanh ăn sáng ở phía trong và quay ra thì bắt gặp. Lập tức anh Thanh chạy ra nắm vào cổ tay và quát lớn: “Mày làm gì đấy?”, nam thanh niên bình tĩnh trả lời rằng “Em lấy ra xem” trong khi trong tay vẫn nắm chặt và che giấu số vàng. Trong lúc hai người giằng co nhau thì tổ công tác của CAP Dịch Vọng (Cầu Giấy, HN) đang đi tuần tra, đã ập vào bắt giữ.
Tại CQCA, nam thanh niên khai nhận là Lê Văn Huy (SN 1978, quê ở Can Lộc, Hà Tĩnh). Khám xét trong người Huy, lực lượng chức năng phát hiện trong túi Huy có rất nhiều cáp lô đề. Những hình ảnh xảy ra trong vụ việc đều được camera của cửa hàng ghi lại đầy đủ. 
Hiện CA phường Dịch Vọng đang tiếp tục lấy lời khai, lập hồ sơ xử lý đối tượng.
Nguyễn Dũng - Thu Thủy


Bình luận
vtcnews.vn