Hà Nội: Thanh niên phê thuốc, 'thích' mang dao ra đường

Pháp luậtThứ Năm, 28/08/2014 07:38:00 +07:00

(VTC News) - Khi bị công an khám xét, nam thanh niên hồn nhiên khai nhận "ma túy em đã sử dụng hết rồi".

(VTC News) - Khi bị công an khám xét, nam thanh niên hồn nhiên khai nhận "ma túy em đã sử dụng hết rồi".
Vào khoảng 10h sáng 27/8, tổ công tác Y2/141 do Trung tá Lưu Mạnh Tuyến làm chỉ huy, làm nhiệm vụ tại ngã tư Nguyễn Sơn – Nguyễn Văn Cừ, quận Long Biên, phát hiện một nam thanh niên điều khiển xe máy BKS 29S6 – 2687, đi tốc độ cao, lạng lách đánh võng đã ra tín hiệu dừng xe kiểm tra.
Khi thấy lực lượng chức năng yêu cầu dừng phương tiện, nam thanh niên này vội tấp xe vào lề đường rồi "giả vờ" như đang đợi bạn. Sau đó, công an đã yêu cầu thanh niên này về chốt để làm việc.
Nguyễn Đình Nam và tang vật 
Tại đây, nam thanh niên này có biểu hiện của phê thuốc. Kiểm tra tại chỗ, lực lượng 141 phát hiện trong cốp xe một con dao dạng gấp dài khoảng 30cm và nhiều dụng cụ để sử dụng ma túy. 
Điều đáng nói, thanh niên này hồn nhiên khai với lực lượng công an: "Ma túy em vừa sử dụng hết rồi, các anh không phải tìm nữa đâu. Không hiểu sao em cứ thích mang dao khi ra đường”. 
Tiếp tục khám xét, tổ công tác phát hiện dưới tấm lót để chân của chiếc xe máy một túi nilon nhỏ, bên trong chứa chất tinh thể màu trắng, nghi là ma túy đá. 
Nam thanh niên nhanh chóng được bàn giao cho công an phường sở tại tiếp tục điều tra, làm rõ. Tại cơ quan công an, người này được xác định là Nguyễn Đình Nam (SN 1981, trú tại tổ 24, phường Bồ Đề, quận Long Biên, Hà Nội)
Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Minh Chiến
Bình luận
vtcnews.vn