Hà Nội: Thẩm mỹ viện làm chết người, vứt xác xuống sông

Thời sựThứ Ba, 22/10/2013 02:11:00 +07:00

(VTC News) – Sau khi đến thẩm mỹ viện phẫu thật nâng ngực, chị Lê Thị Thanh Huyền bị nhân viên thẩm mỹ viện vứt xác phi tang khi đã tử vong.

(VTC News) –Sau khi đến thẩm mỹ viện phẫu thuật nâng ngực, chị Lê Thị Thanh Huyền bị nhân viên thẩm mỹ viện vứt xác phi tang khi đã tử vong.

Nạn nhân là chị Lê Thị Thanh Huyền (SN 1974, ở 36 Hàng Thiếc, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Chị Huyền đã tử vong sau khi vào thẩm mỹ viện Cát Tường (ở 45 Giải Phóng, Hà Nội) phẫu thuật nâng ngực và bị các nhân viên ở đây vứt xác xuống sông Hồng phi tang.

Theo anh Huy (chồng nạn nhân), vào ngày 19/10 anh Huy nhận được điện thoại cuối cùng của chị Huyền vào lúc 9h sáng, sau đó 11h điện thoại tắt máy không liên lạc được.

Sáng 22/10, khi giặt quần áo cho vợ anh đã tìm thấy phiếu thanh toán tại cơ sở thẩm mỹ viện Cát Tường (địa chỉ 45 Giải Phóng, Hà Nội) ghi ngày 18/10 trước thời điểm chị Huyền mất tích 1 ngày.

Thẩm mỹ viện làm chết người rồi vứt xác xuống sông
Thẩm mỹ viện Cát Tường nơi chị Huyền bị tử vong
Sáng cùng ngày, cơ quan CA đã có thông báo ban đầu về nguyên nhân mất tích của chị Lê Thị Thanh Huyền cho phía gia đình.

Theo thông tin ban đầu, các nhân viên thẩm mỹ viện Cát Tường đã khai nhận tại cơ quan công an rằng, chị Huyền vào thẩm mỹ viện phẫu thuật nâng ngực đã bị tử vong vào khoảng 10h ngày 19/10. Khi chị Huyền tử vong, nhân viên thẩm mỹ viện đã mang xác nạn nhân lên cầu Vĩnh Tuy và vứt xuông sông Hồng.

Trước đó, vào lúc 0h10 ngày 20/10, gia đình nhận được một cuộc điện thoại lạ nói là tìm thấy xe máy của chị Huyền tại khu vực Sài Đồng, Long Biên. Sau đó, phía gia đình trình báo với cơ quan chức năng về việc chị Huyền mất tích.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.


Hà Minh
Bình luận
vtcnews.vn